"Tiểu công chúa" nhà Đông Nhi sinh ra đã ngậm thìa vàng: Đẻ phòng Tổng thống, có sẵn nhà 20 tỷ

Chang 28/10/2020 10:03

Con gái đầu lòng nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng vừa ra đời đã trở thành tâm điểm trên MXH. Cô bé đích thị là tiểu thư "ngậm thìa vàng" từ trong trứng ai cũng ngưỡng mộ.

Trải qua 15 tiếng trong phòng sinh, chịu từ cơn đau đẻ đến đau mổ, nữ ca sĩ Đông Nhi đã hạ sinh con gái đầu lòng. Đây là nỗ lực tuyệt vời của bà mẹ 32 tuổi trong sự mong chờ của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. "Tiểu công chúa" nhà Đông Nhi sinh tại một bệnh viên Quốc tế hàng đầu ở TP.HCM, nặng hơn 3kg. Ông Cao Thắng vui mừng chia sẻ đầu tiên sau khi gặp con gái:  "Chào mừng con gái iu cung Bọ Cạp của ba. Con chào cô chú, con chào đời 7:07 PM 26-10-2020 nặng 3.06kg ạ. Cảm ơn vợ nhiều lắm lắm. Vợ đã làm thật tốt rồi. Yêu vợ thật nhiều".

Được biết, cô gái vàng trong làng đầu thai có biệt danh là Winnie. Nhiều người phát hiện ra điểm trùng hợp kỳ lạ của gia đình nhỏ này. Ông Cao Thắng có sinh nhật vào 13-1, Đông Nhi 13-10. Còn "tiểu công chúa" Winnie chào đời 26-10 (con số 26 là tổng ngày sinh của ba và mẹ cộng lại). Thêm vào đó, ngày 26-10 cũng là thời điểm Đông Nhi cho ra đời một "đứa con tinh thần" khác mang tên Bad boy. Và ca khúc này cũng trở thành bản hit đình đám nhất của nữ ca sĩ trong Vpop. 

Ngay từ khi mới sinh ra, Winnie được dự đoán là sao nhí quyền lực trong tương lai vì có bố mẹ giàu có nhất nhì Vbiz. Cô bé sinh trong phòng tiêu chuẩn Tổng thống có giá 23 triệu/ ngày. Bố là đại gia ngành nhựa có tiếng tăm tại TP. HCM. Ông Cao Thắng khác với cậu ấm, cô chiêu thường thấy, anh giản dị và đam mê âm nhạc. Có sự hậu thuẫn gia đình, Ông Cao Thằng đầu tư mạnh vào các hệ thống khu vui chơi thu lợi nhuận khổng lồ. Ngoài ra, anh còn sở hữu công ty giải trí  6th Sense Entertainment JSC (Công Ty Cổ Phần Giải Trí Giác Quan Thứ Sáu – 6SE) với nhiều "gà cưng" đầu quân như Đông Nhi, Anh Tú The Voice, nhóm UNI5. Với khối tài sản khổng lồ, bố của cô bé Winnie không tiếc tiền tặng vợ những chuyến du lịch đắt đó, xe sang 13 tỷ. 

Không chỉ có người bố gia thế quyền lực, bé Winnie còn là con gái của nữ ca sĩ hàng đầu Vpop hiện tại. Đông Nhi bước chân vào showbiz khá sớm và nhanh chóng nổi tiếng với loạt hit gắn bó suốt hơn một thập kỷ qua. Một nguồn tin cho biết, giá cát-sê của Đông Nhi liên tục tăng, từng có thời điểm đạt 80-100 triệu mỗi show diễn, và hiện tại đã gấp nhiều lần. Đông Nhi cũng không tiếc tay đầu tư MV hàng tỷ đồng, mua sắm hàng hiệu xe sang chẳng kém cạnh Ông Cao Thắng.

Được biết, đôi trẻ này đang sống tại căn biệt thự triệu đô tại Quận 7, TP.HCM. Nhưng trước khi sinh, Đông Nhi đã mua thêm một căn nhà cao cấp tại Quận 9 trị giá 20 tỷ đồng cho con gái đầu lòng. Hai vợ chồng còn sử dụng dịch vụ lưu trữ tế bào gốc giúp tránh rủi ro bệnh tật cho con gái trị giá 300 triệu đồng.



Viết bình luận