Thí sinh thi tốt nghiệp THPT 2020 ngủ quên được CSGT đón khẩn cấp, còn không kịp mặc quần

10/08/2020 10:00

Sáng nay 10/8, trong lúc các thí sinh đang bước vào bài thi tổ hợp KHTN và tổ hợp KHXH thì trên mạng xuất hiện hình ảnh dễ thương của một thí sinh ngủ quên được CSGT đón đi thi.

>> Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2020: 2k2 hãy chiến đấu hết mình vì thành công chung của một mùa thi đặc biệt!

Trong một bài đăng mới đây trên diễn đàn Trường Người Ta, hình ảnh một thí sinh được CSGT đến tận nhà đón thi khi vẫn còn đang vận một bộ đồ áo phông, quần đùi trong tình trạng ngái ngủ đã gây sốt. "Hôm nay cả nước chắc có mỗi thằng em tôi ngủ quên không đi thi thôi nhỉ?", chủ bài đăng chia sẻ. Trong clip đính kèm có thể thấy cảnh tượng thí sinh này vội vã leo lên yên xe CSGT trong sự ngỡ ngàng của bà con láng giềng, thậm chí trước khi đi cậu bạn còn được quẳng cho một chiếc quần dài mang theo vì chưa kịp mặc.


Thí sinh này thật may mắn khi được CSGT đón đi thi kịp thời. (Ảnh: Trường Người Ta)


Có vẻ chiếc cửa đã bị phá để gọi thí sinh dậy. (Ảnh: Nhật Long)


"Say hi phát đi thi cho điểm cao nào!". (Ảnh: Trần Thùy)

Sự việc gây xôn xao dư luận bởi đang trong thời điểm kỳ thi tốt nghiệp THPT diễn ra căng thẳng đối với các sĩ tử. Hàng trăm cư dân mạng lập tức để lại bình luận: "Chưa gặp trường hợp nào như này"; "Hàng xóm có tâm phá cửa đánh thức tương laii"; "Mới nhìn tưởng phạm tội ai ngờ đi thi"; "Ngủ quên như này thì chịu"; "Cầm quần đi thi".../.

>> "Cười ngất" với hành tranh được các sĩ tử mang lên đường đi thi tốt nghiệp THPT 2020

Viết bình luận