"Soán ngôi" mọi tọa độ checkin, chính là "ngọn tháp chọc trời" trên đỉnh Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt

kimchi 01/12/2018 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Tọa lạc ở thôn Khê Đầu Hạ, xã Ninh Xuân, huyện Hoa Lư, hang Múa nằm dưới chân núi Múa hình quả chuông lớn úp ngược thuộc quần thể Khu du lịch sinh thái Tràng An. Cái tên Hang Múa có từ câu chuyện của Vua Chúa thời xưa, chuyện rằng khi vua Trần rời Đô về Hoa Lư, Người thường tới chốn này để nghe các cung tần mỹ nữ đàn ca, múa hát, từ đó dân gian gọi là hang Múa.  

Ảnh Hà Trúc 

Ảnh @monsimi

Ảnh @phuongglanngo

Núi Múa được cánh đồng bao la, vùng đồng bằng rộng lớn và những dãy núi trùng điệp bao bọc. Người dân vùng đất Cố Đô ví đây là "Vạn Lý Trường Thành thu nhỏ" bởi đứng từ xa nhìn lên, những bậc đá dài được xây dựng mô phỏng theo kiến trúc Vạn Lý Trường Thành chạy tới đỉnh núi tạo thành một chốn bồng lai tiên cảnh mê hoặc lòng người. Đặc biệt vượt qua con đường "Vạn Lý" đó, bạn sẽ được chiêm ngưỡng ngọn tháp đẹp sừng sững giữa trời mây. 

Ảnh Thanh Huong Nguyen 

Ảnh Thuu Trang

Lên Hà Giang mùa này, đừng quên "sống ảo" theo concept "Tiếu ngạo giang hồ" đẹp ảo diệu như này

Vượt qua 468 bậc đá, bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh sơn thủy hữu tình từ trên cao nhìn xuống, được "chạm" vào ngọn bảo tháp thiêng liêng. Đó là một "Vịnh Hạ Long trên cạn" với núi ngút tầm mây, với những cánh đồng xanh ngát trù phú, với dòng sông lóng lánh khẽ luồn qua núi....

Ảnh: Trịnh Minh Tuyền

Ảnh @donkeytravel

Ảnh @helenrius99

Ảnh @dangminhkhoaa

Thời điểm thích hợp để chinh phục "Vạn Lý Trường Thành phiên bản Việt" là buổi chiều, khi ấy thời tiết mát mẻ, dễ chịu và bạn có thể "săn" hoàng hôn trên đỉnh núi Múa để "vỡ òa" trước sự tuyệt diệu của thiên nhiên. Giữa trung tâm khu di tích hang Múa còn có một hồ nước nhân tạo xanh màu ngọc bích, xung quanh là những hàng cây rủ bóng xuống hồ tạo nên khung cảnh đầy chất trữ tình. Bạn đừng quên lưu lại những bức hình ở chốn thần tiên này nhé! 

Ảnh Hà Trúc 

Ảnh @tuviti89

Ảnh @kibumkei

Ảnh @_truongcamtu_

Ảnh @_imlee.inst

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Đà Nẵng xuất hiện địa điểm đẹp như thảo nguyên xanh Mông Cổ đang sốt rần rật​

Viết bình luận