SC Heerenveen sẽ vinh danh chiến tích SEA Games của Văn Hậu trước hàng chục nghìn khán giả Hà Lan

13/12/2019 15:06

Website chính thức của SC Heerenveen đã thông báo sẽ có màn vinh danh Văn Hậu vì những thành tích đạt được tại SEA Games 30 ở trận đấu rạng sáng mai 14/12 tại giải VĐQG Hà Lan.

Ngay trước vòng 17 giải VĐQG Hà Lan, website chính thức của SC Heerenveen đã đăng bài "Không có sự thay đổi nào trong đội hình xuất phát". Bài viết có đoạn: "Đội hình xuất phát giữ nguyên nhưng danh sách dự bị sẽ có sự trở lại của Đoàn Văn Hậu. Hôm thứ Ba, cầu thủ người Việt Nam đã mang HCV SEA Games đầu tiên về cho bóng đá nước nhà. Anh ghi 2 bàn trong trận chung kết với Indonesia (Việt Nam thắng 3-0), do đó Văn Hậu sẽ được nhận màn vinh danh trước trận đấu với Willem II đêm nay". 

Như vậy, vào lúc 2h sáng mai (giờ Việt Nam) 14/12, khán giả Việt Nam nếu theo dõi trận đấu này sẽ được chứng kiến màn vinh danh Văn Hậu trên sân Abe Lenstra, SVĐ có sức chứa hơn 27.000 chỗ ngồi. Mới từ SEA Games trở về, cầu thủ sinh năm 1999 sẽ tiếp tục ngồi ghế dự bị và chờ cơ hội.

Trong trận đấu rạng sáng mai, Heerenveen (27 điểm, xếp thứ 5/18 đội) sẽ đối đầu với Willem II, đội bóng xếp ngay phía trên họ với 29 điểm nên đây được dự đoán là trận đấu căng thẳng. SC Heerenveen đang có phong độ tốt, 5 trận gần nhất họ thắng 3 hòa 1 và thua 1.

Kể từ khi ký hợp đồng với Văn Hậu, Heerenveen đã thắng tổng cộng 8 trận, thua 2 và hòa 3. Nếu thắng trận đấu ở vòng cuối cùng lượt đi giải VĐQG Hà Lan này, Heerenveen sẽ leo lên vị trí thứ 4, chiếm vị trí của chính Willem II.

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan:

>> Báo Indonesia so sánh Văn Hậu với "gà nhà", chê hậu vệ Việt Nam "sưởi ấm băng ghế dự bị" ở châu Âu

>> Thưởng đội nữ và U22 Việt Nam 4 tỷ đồng, bầu Hiển kể chuyện đàm phán cho Văn Hậu dự SEA Games

>> Nữ DJ xinh đẹp ở tận Ukraine bất ngờ "thả thính" Văn Hậu

Viết bình luận