Sau khi Quang Hải công khai tình mới, Nhật Lê chơi lớn tuyên bố kết hôn, tiết lộ cả danh tính chồng tương lai?

24/05/2020 06:04

Thế là mối tình năm 17 tuổi của Quang Hải đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi rồi sao?

Chuyện tình giữa cầu thủ Quang Hải và hot girl Nhật Lê đã tốn giấy mực của báo chí trong thời gian khá dài. Đây là chuyện tình nhận được khá nhiều sự ủng hộ từ người hâm mộ. Và rồi sau đó, cả 2 khiến tất cả ngỡ ngàng, tiếc nuối khi tuyên bố chia tay.

Quang Hải đã chính thức công khai người yêu mới sau khi kết thúc với Nhật Lê

>> Đâu chỉ công khai yêu, Quang Hải còn có hành động cực thân mật với Huỳnh Anh trên xế hộp, thế này chẳng mấy mà đám cưới!

Dấu hiệu cho sự chấm dứt này chính là việc công khai người yêu mới của Quang Hải trong những ngày mới đây. Hành động này của Quang Hải đã khiến nhiều người cảm thấy thương cho Nhật Lê vì cô đã có mối tình quá sâu đậm với chân sút số 19.

Và rồi, Nhật Lê cũng đã mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ"

>> Bị công kích khi được Quang Hải công khai, Huỳnh Anh lập tức “xù lông” đáp trả, Nhật Lê đọc xong có thấy giật mình?

Không để cộng đồng mạng tò mò hơn nữa, động thái mới trên mạng xã hội của Nhật Lê đã ngay lập tức nhận được sự chú ý. Cụ thể, trên dòng story của mình, Nhật Lê đã chia sẻ một giấc mơ quá dài. Giấc mơ mà cô nàng chia sẻ với nội dung: "Một giấc mơ quá dài… Mơ yêu anh nào tên Dũng từ đoạn yêu đến đoạn đám hỏi luôn cơ, dã man".

Phải chăng đây là lời thông báo cho một quyết định trong tương lai gần?

Dòng chia sẻ của Nhật Lê đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Dù là giấc mơ nhưng cô nàng đã nhanh chóng nhận được vô vàn lời chúc từ những người yêu mến mình. Nhiều người đã tự đặt câu hỏi, phải chăng Nhật Lê đang nửa đùa nửa thật để thông báo về việc sắp kết hôn?

Từ sau ồn ào kết thúc với Quang Hải, Nhật Lê dường như ít chia sẻ với báo chí. Trước mọi lời đồn đoán cô đều giữ im lặng và không hề lên tiếng thanh minh, lý giải bất cứ điều gì. Phải chăng chính mối tình đổ vỡ đã khiến cô trưởng thành và nhìn nhận cuộc sống theo một cách chín chắn, tĩnh lặng hơn?

Hiện tại, có vẻ cả Quang Hải và Nhật Lê đều vẫn cảm thấy mãn nguyện với cuộc sống và sự lựa chọn của mình. Chính vì vậy, dù tiếc nuối nhưng chúng ta vẫn nên ủng hộ họ với những người mới, con đường mới và cuộc sống mới.

>> Lộ ảnh thiếu gia giả nghèo: Từ soái ca đi xế hộp chục tỷ bỗng hóa xe ôm công nghệ khiến chị em thi nhau nhận là chồng

Viết bình luận