Rầm rộ quán cafe đượm màu "xanh hòa bình" ngỡ Santorini mini ngay lòng Hà Nội

18/11/2019 11:32

Nhắc đến quán cafe đẹp ở Hà Nội có lẽ không kể xiết. Các bạn có thể bắt gặp đủ quán với nhiều phong cách khác nhau: từ độc lạ cho đến chanh sả. Tọa lạc trên phố Trần Quốc Toản, De Rose là một trong những quán cafe theo phong cách chanh sả được khá nhiều bạn trẻ lựa chọn làm địa điểm check in hay xả stress cuối tuần.

>>> "Rinh" cả Đà Lạt về album sống ảo nếu chịu khó check in đủ 4 địa điểm này

Ở Hà Nội lâu lâu lại có thêm quán mới nổi lên vì đẹp, menu theo hơi hướng hiện đại nên khá được lòng giới trẻ. De Rose Coffee & Brunch cũng không ngoại lệ. Với màu xanh dịu mát, nơi đây xứng đáng là địa điểm tụ tập cho team sống ảo hay hội chị em bạn dì.


Đến đây, bạn có thể thử trà bưởi với những tép nhỏ ăn vui vui, mùi thơm thoang thoảng của hoa hồng nữa. Ngoài ra, bánh ngọt mousse chanh leo có nhân dứa, không quá ngọt cũng rất đáng để bỏ tiền ra. Nhân viên khá nhiệt tình và đồ ra nhanh các bạn nhé. Giá: 200k - 250k/người.

Deco với màu xanh dương mát mắt, các mảng tường treo đèn neon sống ảo nè đều khá chỉn chu. Đến với De Rose Coffee & Brunch, bạn chắc chắn phải rủ thêm cạ cứng để thu về thật nhiều ảnh đẹp nhé, bảo đảm chỉ có ảnh "triệu like" bởi quán cafe quá ư độc đáo này.

>>> Đẹp quên lối về ở quán cafe "Cú Trên Cây Đà Lạt" đầy thương nhớ ngay giữa lòng Sài Gòn

Viết bình luận