Ở với Hà Hồ Subeo chỉ ăn chơi, sang nhà bố Cường học bế em, rửa xe xứng danh quý tử

Chang 26/09/2020 06:15

Con trai của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La nhận được quan tâm của công chúng từ thuở lọt lòng đến nay. Thừa hưởng cách dạy dỗ khác nhau từ cha, mẹ cậu bé ngày càng hoàn thiện bản thân.

Subeo là quý tử của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù bố mẹ đã ly hôn và mỗi người đều có tổ ấm riêng, nhưng cậu bé vẫn có được tình yêu thương và sự quan tâm đặc biệt từ cả hai gia đình.

Dẫu được sinh ra từ vạch đít, có cuộc sống đủ đầy nhưng Subeo có tính tự lập rất cao. Cậu bé không ngại "động chân động tay" làm việc nhà. Đặc biệt từ khi có em gái Suchin, Sube ngày càng ra dáng người anh trai mẫu mực. Cậu bé chẳng bế em gái nhỏ, xắn tay áo rửa xe cùng bố Cường, quét rọn nhà cửa,…

Được biết, dù bận rộn với công việc nhưng trong hầu hết các hoạt động ở trường của con trai, Cường Đô La luôn có mặt và cổ vũ nhiệt tình. Trước đó, bức hình Cường Đô La đăng tải Subeo đang học bài hay anh đi họp phụ huynh cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đa phần mọi người đều gửi lời chúc đến anh cùng Subeo, đồng thời dành những câu khen tặng cho sự đáng yêu của cả 2 bố con.

Hầu hết những lần Hà Hồ xuất hiện bên Subeo đều là hoặc đưa cậu bé đi nghỉ dưỡng và ăn uống ở những nơi hạng sang, hoặc là tham gia các sự kiện xuất hiện trước giới truyền thông, bằng không cô sẽ đưa con đi làm từ thiện và dạy con cách đối nhân xử thế.

Những điều này không sai, tuy nhiên nhiều ý kiến cho rằng, Hà Hồ cũng nên gần gũi con như cách Cường Đô La đã và đang làm, như thế vừa có thể hiểu được tâm lý con trẻ, vừa không làm mất đi sự hồn nhiên và ngây thơ của Subeo bởi suy cho cùng, cậu bé cũng chỉ mới 10 tuổi.

Dạo gần đây, Hồ Ngọc Hà mang thai nên Subeo có cơ hội xuống bếp nấu nướng chiêu đãi mẹ. Tuy là những món đơn giản như salad hay bánh mỳ hấp,.. nhưng cũng đủ để thấy được cậu bé quan tâm chăm lo đến mẹ bầu ra sao.

Có thể thấy sự đối nghịch nhau trong cách dạy con của cặp đôi này. Trong khi Cường Đô La thường xuyên dạy con như một người mẹ, tìm cách chơi cùng, học cùng con, quan tâm đến Subeo từ những việc nhỏ nhất như đi khám răng, tập xe đạp hay cắt móng tay đồng thời tạo điều kiện cho cậu bé gần gũi với mọi người xung quanh và sống đúng lứa tuổi thì Hà Hồ lại luôn bắt Subeo phải làm người lớn, học cách trưởng thành hơn so với những đứa trẻ khác.

Dù thế nào đi chăng nữa, Subeo vẫn là cậu bé ngoan, hiểu chuyện. Giờ đây đã có mẹ mới, bố mới và những người em mới, Subeo ngày càng ra dáng đàn anh khiến công chúng ngưỡng một cách nuôi dạy con của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La.

Viết bình luận