Nữ sinh Cuba được bình chọn là thí sinh mặc áo dài Việt Nam đẹp nhất trong đêm chung kết cuộc thi hoa khôi ĐH Hà Nội

22/10/2019 10:53

Tham gia cuộc thi Hoa khôi ĐH Hà Nội 2019, Elízabeth Alfonso - nữ sinh đến từ Cuba đã xuất sắc lọt vào Top 11. Cô bạn được ban giám khảo và các bạn học yêu mến, đánh giá cao bởi nhan sắc đậm chất phương Tây và sự năng động, hòa đồng của mình.

Nằm trong chuỗi hoạt động hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập trường ĐH Hà Nội, cuộc thi “Hoa khôi sinh viên HANU” đã trở lại sau hơn 11 năm vắng bóng với tên gọi “Glorious HANU - Hoa khôi sinh viên HANU 2019”. Với chủ đề “Shine your light” - lời tuyên ngôn của những người trẻ, cuộc thi là sân chơi để các bạn trẻ thể hiện sự đam mê, nhiệt huyết, tự tin theo đuổi hoài bão và tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Nổi bật trong dàn thí sinh, Elízabeth Alfonso, SBD 100, đến từ đất nước Cuba xinh đẹp, sinh viên khoa Việt Nam học, đã gây ấn tượng mạnh với BGK và những người bạn trong và ngoài trường.

Đến từ một đất nước vốn luôn được biết đến là quốc gia “anh em kết nghĩa” với Việt Nam, nữ sinh Cuba luôn cảm thấy háo hức và tự hào khi khoác lên mình trang phục áo dài đằm thắm. Đến với cuộc thi, Elizabeth mang đến phần thi tài năng là một phần trình diễn khiêu vũ salsa đầy nóng bỏng.

Trên nền nhạc đậm chất La-tinh, nữ sinh Cuba thể hiện những bước nhảy nóng bỏng, đầy quyến rũ. Elizabeth chia sẻ bản thân không đặt nặng áp lực giải thưởng, mà chỉ muốn thể hiện hết khả năng của mình và giao lưu, kết thêm nhiều người bạn mới.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối hôm 18/10 vừa qua, nữ sinh trình diễn trang phục truyền thống của đất nước Cuba trước những người bạn “chủ nhà”. Trong thời gian học tập tại Việt Nam, Elizabeth mong muốn bản thân sẽ trở thành cầu nối văn hóa, kết nối những người bạn Việt Nam với đồng hương Cuba của mình, qua đó mang những nét đẹp văn hóa của cả hai nước đến gần với bạn bè quốc tế hơn.

Trải qua các tiền sự kiện nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, Elizabeth đã được bình chọn là Thí sinh mặc quốc phục - áo dài truyền thống đẹp nhất. Đây là một kỷ niệm đáng nhớ đối với nữ sinh trong quá trình học tập dưới mái trường ĐH Hà Nội.

Theo Saostar.vn


* Nội dung liên quan:

>> Nữ sinh Thái Lan tốt nghiệp thủ khoa ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, từng "cảm nắng" con trai Việt

>> Nam sinh ưu tú người Mỹ tự túc theo học ĐH Bách khoa Hà Nội, được hưởng ưu đãi đặc biệt

>> Hoa khôi thanh lịch nhận rổ "gạch đá" khi hôn trai lạ trước mặt chàng trai mình vừa bấm nút hẹn hò

Viết bình luận