Nhắn "yêu anh" cho bạn trai người ta, khi bị phát hiện còn trách ngược: "Đừng nên kiếm soát đàn ông quá nhiều"

Hafa 25/10/2020 16:09

Phát hiện một cô bạn nhắn tin cho bạn trai mình thân mật quá đà, cô gái lập tức trả lời "gắt" thì bị trách ngược: "Đừng nên kiếm soát đàn ông quá nhiều". Bực mình, cô chia sẻ toàn bộ tin nhắn và trang cá nhân của "địch thủ" lên MXH.

Những đoạn tin nhắn giữa 2 cô gái mới đây được chia sẻ trên một diễn đàn MXH nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng. Điều đáng chú ý là một trong 2 cô gái sử dụng tài khoản của bạn trai mình để đối đáp với người kia - kẻ đã nhắn tin thân mật quá đà với bạn trai mình. Cô gái dùng tài khoản của bạn trai vì thế nhận được sự đồng cảm lớn từ cư dân mạng.


Hẳn nhiều người có thể chắc chắn cô gái có tài khoản tên N.D đã nảy sinh tình cảm đặc biệt với bạn trai của cô gái tên M. qua những tin nhắn vô cùng thân mật như: "Nhớ a rất nhiều"; "Yêu a". Ở vào tình cảnh như M., có cô gái nào không bức xúc. "Yêu anh là yêu sao bạn ơi?", M. lập tức nhắn lại bằng tài khoản của bạn trai.


"Bắt sóng" rất nhanh, cô gái tên N.D nhận ra ngay đó là bạn gái của anh chàng đang nhắn nên thẳng thừng tuyên bố đó là tin nhắn riêng dành cho bạn trai của cô chứ không dành cho cô. Thậm chí, N.D còn "chỉnh" luôn bạn gái của anh chàng rằng: "Đừng nên kiểm soát đàn ông quá nhiều".



N.D còn cà khịa M. rằng mình chơi với bạn trai của cô từ trước khi anh ta quen cô nên hiểu rõ về anh ta hơn. Sau khi có lời qua tiếng lại với bạn gái của bạn "yêu", N.D còn dỗi hờn nhắn thêm tuyên bố mình sẽ không đến dự đám cưới của anh chàng nên khỏi cần mời.



Sự đồng cảm của cư dân mạng với cô gái tên M. đã chuyển sang công kích cô gái tên N.D với nhiều bình luận chỉ trích. Và tất nhiên, nhiều cư dân mạng lại rủ nhau vào trang cá nhân của cô gái N.D kia để "phân phát gạch đá".


Chân dung cô gái nhắn tin tình cảm với bạn trai người ta!

Nhiều cư dân mạng cũng thắc mắc về động thái của bạn trai M. sau sự cố này. Có người cho rằng, để mối quan hệ bạn bè quá đà ảnh hưởng đến cả mối quan hệ đôi lứa là lỗi của chàng trai dù lẽ ra cô gái tên N.D nên biết điểm dừng./.

>> Bị tố giật chồng, hot girl Ukraine vẫn được ngàn fan Việt bênh vực khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm

Viết bình luận