Nhan sắc tàn tạ, xuống dốc của "mỹ nữ vạn người mê" sau khi chia tay Cường Đô La

22/02/2020 10:49

Từng là mĩ nữ có ngoại hình hút mắt, Hạ Vi nay xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa cùng đôi bàn tay gầy guộc, nổi rõ đường gân xanh khiến dân mạng hoang mang.


Tối ngày 21/2, Hạ Vi đăng tải hình ảnh mới của bản thân lên trang cá nhân Instagram. Nữ diễn viên "Tấm Cám" gây hoang mang dư luận bởi hình ảnh xuề xòa, tóc tai bơ phờ để lộ gương mặt hốc hác. Chưa kể, bàn tay của “nàng Tấm” cũng chỉ còn da bọc xương, gân xanh nổi lên rõ rệt… khiến dân mạng hoang mang.

Dù đã make-up nhẹ nhưng nhiều người nhận định thần thái của nữ diễn viên khá mệt mỏi. Việc xuất hiện với vẻ ngoài xuề xòa của “mỹ nữ vạn người mê” lập tức thu hút sự quan tâm.

Hạ Vi gây choáng với vẻ ngoài xuề xòa cùng bàn tay gầy guộc, nổi đầy gân xanh.

Sau khi chia tay "đại gia phố núi" Cường Đô La, Hạ Vi lui về ở ẩn và dừng mọi hoạt động ở showbiz Việt. Nhiều đồn đoán cho rằng, "người đẹp" đã để bản thân tuột dốc không phanh sau khi trải qua cú sốc sau đổ vỡ tình cảm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến khác lại cho rằng nữ diễn viên vẫn giữ nét đẹp mảnh mai như ngày nào, chỉ là gầy gò hơn trước mà thôi.

Đây không phải là lần đầu tiên Hạ Vi bị công chúng "săm soi" ngoại hình. Đầu năm 2019, nữ diễn viên cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân, trước một ngày diễn ra lễ đính hôn của "tình cũ". Sở hữu "mình hạc xương mai" nhưng trong khoảnh khắc mặc váy trắng đi dạo, Hạ Vi để lộ thân hình đẫy đà cùng vòng 2 nhô lên bất thường. Từ đó vấy lên tin đồn, cô nàng đã bí ẩn sinh con sau khi lui về ở ẩn.

Nhan sắc lên xuống thất thường của Hạ Vi.​

Viết bình luận