Ngồi im, tình yêu sẽ đến: Thoát ế 26 năm chỉ nhờ vào việc chăm đi cafe một mình

TH 03/03/2021 14:41

Thường xuyên đi cafe để phục vụ công việc, cô nàng không ngờ lại vớ ngay trai đẹp làm người yêu. 

Việc "bỗng dưng có người yêu" sau bao năm "ế sưng ế xỉa" có lẽ không còn xa lạ với nhiều người khi trên mạng xã hội thường xuyên chia sẻ chuyện tìm được "chân ái" chỉ nhờ vào những lần "vô tình". 

Mới đây lại tiếp tục là một trường hợp tương tự khi cô gái thoát ế nhờ việc chăm ngồi cafe tại một quán quen thuộc. 

Bài đăng gây chú ý trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình)

Cụ thể, theo chia sẻ cô gái thường xuyên đến một quán quen để uống cafe hoặc có khi là phục vụ công việc viết lách của mình. Hôm đó, như mọi ngày khi cô đang ngồi viết thì đột nhiên có một chàng trai lại ngồi đối diện. Anh chàng ngỏ ý muốn ngồi cùng, thậm chí còn nắm rõ lịch trình của cô gái tại quán café này. Hỏi ra mới biết, hóa ra chàng trai này đã để ý cô gái từ lâu nhưng vì chưa có đủ dũng khí để ngỏ lời nên chỉ biết ngồi ngắm nàng. 

Cứ ngồi im tình yêu sẽ tới là có thật ư? (Ảnh minh họa: T.L)

Lời giải thích của chàng trai khiến cô gái có chút bất ngờ xen lẫn sự ngại ngùng, bối rối: “Em bỏ bút xuống không viết nữa, 2 anh em ngồi nói chuyện với nhau mãi, sau anh xin facebook và số điện thoại của em, từ đó hôm nào em ra quán cũng thấy anh ngồi đợi đấy rồi. Ngày qua ngày, bọn em nảy sinh tình cảm với nhau, rồi một hôm anh tỏ tình với em, em cũng chẳng do dự mà đồng ý luôn”. 

Chăm chỉ đi cafe một mình sẽ sớm thoát ế nha chị em. (Ảnh minh họa: T.L)

Cô cũng chia sẻ thêm, bản thân đã ế 26 năm nên không ngờ một ngày có thể gặp được "chân ái" theo các đặt biệt này. Thông qua đây, cô cũng muốn tiếp thêm niềm tin cho hội chị em ế thâm niên, rằng một ngày nhất đinh tình yêu sẽ tìm đến. 

Chia sẻ của cô nàng nhanh chóng nhận về hàng ngàn lượt tương tác với những bình luận hài hước. Dân tình không ngần ngại tag tên nhau để áp dụng cách thoát ế này. 

Dân tình tag bạn bè để cùng nhau thoát ế. 

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về chuyện tình yêu đẹp như trên phim này. 

Viết bình luận