Naruto: Một báu vật tại Làng Lá mà bất kỳ ai cũng ao ước có được, liệu bạn có biết đó là gì?

Bạch Thiển 16/04/2019 16:18

MỤC LỤC [Hiện]

Báu vật đó không phải thứ gì khác mà chính là ADN của Hokage đệ nhất Senju Hashirama, thật vậy, không chỉ Madara mà ngay cả Orochimaru và vô số kẻ khác luôn thèm khát sức mạnh này. Đệ nhất nổi danh với tiên thuật và Mộc Độn - một huyết kế giới hạn siêu hiếm và cũng siêu mạnh mẽ. Sức mạnh này giúp Hashirama địch lại Cửu Vĩ bọc Susanoo, tuy nhiên ông lại được cho là hy sinh trong cuộc chiến không rõ ràng.

Với sức mạnh của ninja huyền thoại, thật khó thể tưởng tượng ai có thể giết chết Đệ nhất, đây cũng chính là điểm đen đến tận bây giờ tác giả vẫn không thể cho người hâm mộ một câu trả lời thích đáng. Để minh chứng cho sức mạnh của báu vật này, chúng ta cùng đến với những kẻ có thể "ké cửa" ADN của Đệ nhất nhé:

1. Uchiha Madara

Sau cuộc chiến ở Thung lũng tận cùng với Senju Hashirama, Uchiha  Madara đã giấu một ít tế bào của Hashirama sau đó giả chết để che mắt thế gian. Trong thời gian ẩn thân, Madara đem tế bào của Hashirama cấy vào cơ thể mình để có được khả năng sử dụng Mộc thuật của Hokage đệ nhất đồng thời đánh thức Rinnengan. Vốn dĩ đã áp đảo quần hùng tại thời điểm đại chiến ninja lần thứ 4, với sức mạnh sau khi cấy ghép, Madara dễ dàng hủy diệt tất cả nếu không có biến cố từ Hắc Zetsu.

2. Uzumaki Naruto

Sau cuộc đại chiến ninja lần thứ 4, Naruto đã có 1 trận quyết đấu với Sasuke ở Thung Lũng Tận Cùng - nơi các đời đối thủ truyền kiếp tìm đến như một thánh địa tử chiến. Người chiến thắng là Naruto vì Sasuke đã chấp nhận sống đúng với những gì Naruto và Itachi mong muốn bởi ý chí kiên định của cậu bạn, tuy nhiên cả 2 đều đã mất đi 1 cánh tay. Cách duy nhất để Naruto có thể tìm lại cánh tay là nhờ Tsunade cấy ADN của Đệ nhất, sau khi thực hiện cấy ghép, những cú đánh của Naruto có khả năng biến đối phương thành cây sau khi chết. Biết đâu đó chính là đặc ân tác giả dành cho Na nổ.

3. Yamato

Yamato có xuất thân từ biệt độ Anbu của làng Lá, ít ai biết đợc anh chàng từng là một thí nghiệm của Orochimaru từ ADN của Đệ nhất. Anh là đứa trẻ may mắn duy nhất có thể còn sống sót trong hàng chục đứa trẻ bị cấy tế bào của Hashirama vào cơ thể. Đó chính là lý do Yamato có thể sử dụng các nhẫn thuật hệ mộc, tuy nhiên anh không thể tri triển những nhẫn thuật hệ mộc cao cấp giống ngài Hokage đệ nhất, rất đơn giản với Đệ nhất là thiên phú huyết kế giới hạn thay vì lượng thuộc tính chakra đơn thuần.

4. Danzo

Shimura Danzo là lãnh đạo của tổ chức Hắc Anbu, kẻ đã ép Itachi tàn sát gia tộc để đổi lấy tính mạng của Sasuke. Ít ai biết được chính Danzo cũng cấu kết với Orochimaru, nhờ hắn cấy ADN của Hashirama lên cánh tay phải của mình và gắn 10 Sharingan lên đó. Nhờ thế, Danzo có thể sử dụng Mộc độn và thi triển cấm thuật Izanagi trong thời gian tương đối dài.

5. Uchiha Obito

Trong cuộc đại chiến Ninja lần thứ 3, khi cùng với Kakashi cứu Rin, Obito đã bị đá đè dập nát một nửa cơ thể rồi bị đất đá vùi lấp nên ai cũng nghĩ rằng anh đã chết. Đó chính là lúc Madara cứu và cấy lên người anh tế bào của Hashirama cũng như đầu độc tâm hồn non nớt ấy bằng cái chết của Rin.

Viết bình luận