Mới ly hôn vợ cũ, Việt Anh đã úp mở có tình mới, còn nói lời ngôn tình sến súa

21/09/2019 11:39

Trên trang cá nhân nam diễn viên Việt Anh đăng tải hình ảnh khác lạ sau cuộc phẫu thuật, đồng thời thông báo với người hâm mộ đã có tình mới sau ly hôn. 

Ở tuổi 39, Việt Anh là gương mặt quen thuộc qua hàng loạt phim truyền hình như Chạy án, Người phán xử và gần nhất là Mê cung. Sự nghiệp suôn sẻ nhưng diễn viên không may mắn chuyện tình cảm. Anh trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ và vướng lùm xùm "phim giả tình thật" với bạn diễn, dùng chuyện tình cảm để quảng bá việc kinh doanh. 

Việt Anh vướng phải tin đồn 'phim giả tình thật" mặc dù đã có vợ con

Xem clip 1 phút 20s Trang Banana HOT nhất: http://vtcmedia.piee.pw/TTGTrii​​

Sau nhiều khúc mắc Việt Anh và vợ đã ly hôn

Từ khi chia tay, hai người thường xuyên chia sẻ tâm trạng buồn bã, ám chỉ việc tin nhầm người. Việt Anh cũng thông báo sẽ chuyển vào TP HCM sinh sống trên trang cá nhân.


Vợ nam diễn viên hiện tại đã có tình mới, ngày càng xinh đẹp trẻ trung

Thời gian gần đây, Việt Anh gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc cùng cô bạn thân Quế Vân. Nam diễn viên cũng thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước. Tuy nhiên, sau cuộc phẫu thuật gương mặt Việt Anh lại khiến nhiều người thất vọng.

Trong khi đó Việt Anh quyết định phẫu thuật, trùng tu nhan sắc

Tuy vậy nhan sắc sau phẫu thuật lại khiến nhiều người thất vọng

Mới đây, nam diễn viên còn đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cá nhân kèm theo đó là dòng trạng thái thông báo: "Anh yêu em và đừng bao giờ băn khoăn về điều đó nhé".

Việt Anh thông báo có tình mới sau ly hôn 

Sau khi đăng tải, dòng trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự chú ý cảu cộng đồng mạng, nhiều người cho rằng Việt Anh đã có tình mới sau ly hôn, chắc hẳn cô gái này rất đặc biệt mới khiến nam diễn viên "Người phán xử" dành những lời ngọt ngào mà trước đây chưa bao giờ anh nói với vợ cũ. 

 

Viết bình luận