Mới "chân ướt chân ráo" lên đại học năm nhất, nữ sinh ĐH KHXH&NV TP HCM đã khiến cộng đồng mạng "say nắng"

12/09/2019 09:09

Sở hữu vẻ đẹp đậm chất châu Âu, Dương Thảo My mới đây đã nhận được sự chú ý rất lớn từ phía cộng đồng mạng nhờ những hình ảnh được chia sẻ trên một diễn đàn chuyên về trai xinh gái đẹp của trường ĐH KHXH&NV TP HCM.

Sở hữu khuôn mặt vô cùng dễ thương cùng hình tượng đầy cá tính, cô nàng Dương Thảo My mới đây đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng thông qua loạt ảnh được chia sẻ trên fanpage “Hội Trai Xinh Gái Đẹp Nhân văn” dành cho sinh viên ĐH KHXH&NV - ĐHQG TPHCM.

Những tấm ảnh chụp của cô bạn nhanh chóng “hút hồn” người xem ngay từ những giây phút đầu tiên. Phía bên dưới phần bình luận, rất đông người dùng đã đua nhau truy tìm “info” của nữ sinh này. Liên hệ với Thảo My được biết, cô nàng đang là sinh viên năm nhất chuyên ngành Văn hóa học, trường ĐH KHXH&NV TP HCM.

Nữ sinh tỏ ra vô cùng bất ngờ khi được nhiều người biết đến khi chỉ vừa bước chân lên đại học. Bên cạnh đó, những lời khen ngợi của cộng đồng mạng khiến Thảo My rất hạnh phúc.

Trước đó, Thảo My  từng là học sinh của lớp chuyên Văn, trường THPT Chuyên Nguyễn Quang Diêu (Đồng Tháp). Chia sẻ về những khó khăn trong quãng thời gian đầu tiên bước chân lên TP HCM, My cho biết: "Sự không ổn định cả về học tập, chỗ ở và các mối quan hệ bạn bè xung quanh chính là những khó khăn lớn nhất của mình trong khoảng thời gian này.

Một phần cũng bởi vì tình mình khá thụ động, khó có thể thể hòa nhập được ngay cùng với mọi người. Chính vì thế mà hiện tại cũng như trong thời gian tới, mình sẽ luôn cố gắng tham gia thật nhiều các hoạt động của lớp, của trường để sớm có thêm nhiều bạn mới, đồng thời cũng là cơ hội để mình được học tập cũng như trao dồi thêm những kinh nghiệm từ thầy cô, anh chị và bạn bè".

Khi được hỏi về lý do lựa chọn ngành Văn hóa học, Thảo My cho rằng, bản thân mình vốn là một người thích đi du lịch trải nghiệm nên việc lựa chọn ngành học này rất phù hợp với sở thích cũng như sẽ giúp 10x này có thêm được nhiều kiến thức về văn hóa dân tộc, văn hóa của các quốc gia, thời đại. Đặc biệt hơn, quyết định này được cô bạn coi là một trong những bước đi quan trọng để có thể hiện thực hóa giấc mơ trở thành một hướng dẫn viên du lịch trong tương lai.

Chia sẻ về sở thích của mình, 10x cho hay, cô bạn rất thích những chuyến du lịch cùng với người thân, bạn bè để tận mắt nhìn ngắm khung cảnh hùng vĩ của thiên nhiên.

Theo Saostar.vn

Viết bình luận