"Mời" cả idol đến dự lễ tốt nghiệp, nữ sinh ĐH Công nghiệp TP HCM quả là chịu chơi tới mức "lầy lội"

14/11/2019 18:25

Khi bạn dự lễ tốt nghiệp trọng đại và muốn có idol thân yêu bên cạnh thì hãy học cách của cô bạn dưới đây.

Sau chặng đường dài nỗ lực học tập và rèn luyện, chắc hẳn các sinh viên luôn chờ đợi đến ngày chính thức đón nhận nghi thức trao bằng tốt nghiệp. Buổi lễ này thường diễn ra trang trọng và các sinh viên luôn muốn những người thân yêu nhất của mình có mặt để chung vui. Đó có thể là gia đình, bạn bè hay thậm chí là... idol chẳng hạn.

Không đùa đâu, ngay cả idol ở cách xa ngàn cây số giờ đây cũng có thể dễ dàng đến tham dự buổi lễ tốt nghiệp và chụp ảnh với bạn rồi, chỉ là bạn muốn hay không thôi. Mới đây, một nữ cử nhân ĐH Công nghiệp TP HCM đã gây sốt trên diễn đàn học đường khi đăng tải những tấm ảnh của mình chụp cùng 2 idol “to bự” tận bên... Trung Quốc. Chuyện là cô nàng đã chịu chơi khi đặt làm hẳn 2 tấm standee hình thần tượng theo chuẩn kích thước người thật rồi mang đến trường để chụp hình. 

Bài đăng của cô cử nhân mang cả idol đến lễ tốt nghiệp.

Ôm idol là chuyện quá bình thường luôn nhé!

Sau khi đăng tải, bài đăng của cô bạn đã nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Dân mạng cũng được phen cười bể bụng về độ chịu chơi và hài hước, "lầy lội" của cô nàng cử nhân này.

Bích Trâm Nguyễn Hồ đùa vui: “các cô mau nhặt liêm sỉ lên nàoooo”. Hồng Vân thì bình luận: “Chỉ muốn hỏi thớt in cái standee ở đâu vậy?”. Thu Hà thì tag ngay bạn vào rủ rê: “Thu Phuong chủ nhật này lồng lộn ,đầu tư cái nhẹ!”. “Chị gái, có thể để lại cho e k? Em cũng muốn!!!”, Yên Châu thì lại muốn xin xỏ...

Còn đây là hậu trường chụp nè!


* Nội dung liên quan:

>> Nam sinh mặc áo cử nhân cho ông bà chụp ảnh trong ngày tốt nghiệp đại học làm xúc động lòng người

>> Bị cha mẹ chê mắng vì bỏ Sài Gòn về quê làm homestay sau khi tốt nghiệp đại học

>> Cựu sinh viên ấm ức vì bị hạ từ loại Giỏi xuống Khá trong bằng tốt nghiệp dù đã ra trường 2 năm, nhà trường lên tiếng nhận sai

Viết bình luận