Lý do Hương Giang thành Hoa hậu có lượng anti-fans lớn nhất Vbiz: Hay nói đạo lý, thái độ với fan

Chang 30/10/2020 11:30

"Soán ngôi" Phạm Hương, Hương Giang trở thành Hoa hậu tiếp theo của Vbiz sở hữu nhóm "anti" lên đến hơn 100.000 thành viên và con số đang tiếp tục tăng. Vì sao nàng Hậu lập kỷ lục được như thế?

Hương Giang từng trở thành hiện tượng khi được vinh danh ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018. Cô trở thành niềm tự hào của cộng đồng LGBT Việt, được ca tụng bởi sự thông minh, bản lĩnh trên bất kỳ sân khấu nào. Kể từ cuộc thi đó, sự nghiệp Hương Giang thăng hạng nhanh chóng đặc biệt trong âm nhạc. Loạt bài hit của cô liên tục đứng top Trending, trở thành trào lưu trong giới trẻ. Dù không được đánh giá cao về giọng hát, nhưng Hương Giang lại biết nắm bắt xu hướng thị trường cho ra đời các MV nội dung kịch tính.

Không chỉ thế, Hương Giang còn được mời tham gia nhiều chương trình truyền hình, phủ sóng không kém gì những cái tên đình đám như Trấn Thành, Trường Giang. Hạnh phúc càng viên mãn hơn khi Hương Giang công khai hẹn hò cùng CEO trẻ đẹp trai, giàu có, tâm lý. Nhưng càng có đầy đủ, Hương Giang lại càng khiến số lượng anti mình tăng lên.

Nhóm kín trên Facebook mang tên "Anti nữ hoàng đạo lý" đạt số thành viên trên 100.000 người và tăng chóng mặt - một kỷ lục chưa từng có trong Vbiz vượt cả thành tích của Hoa hậu Phạm Hương trước đó. Người ta đặt ra câu hỏi, nàng Hậu chuyển giới làm gì mà khiến nhiều người ghét đến vậy?

"Nữ hoàng đạo lý" Hương Giang

Xuất hiện dày đặc trên các gameshow truyền hình, Hương Giang với vai trò đại diện cho chị em phụ nữ thường đưa ra nhiều lời khuyên về tình yêu và cuộc sống. Thế nhưng có vẻ nói triết lý nhiều quá, nên nàng Hậu quên mất quan điểm thật sự của mình là gì. Mới hồi tháng 4, Hương Giang khẳng định : "Phụ nữ cứ xinh đẹp mà ngu ngơ, gọi dạ bảo vâng thì cuộc sống sẽ rất hạnh phúc". Nhưng nửa năm sau, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 lại đưa ra quan điểm trái ngược rằng phụ nữ phải đấu tranh mới có được hạnh phúc.

Tiếp đến, trong một talkshow, nàng Hậu khuyên chị em nên độc lập về tài chính, nhưng chẳng lâu sau đó, cô lại phát ngôn về mẫu đàn ông lý tưởng: "Anh có thể thấp, nhưng phải đứng trên 1 đống tiền". 

Ngay cả với chuyện tình yêu, khi bị Matt Liu bị soi mói quá khứ với tình cũ, Hương Giang từng thẳng thắn viết trên trang cá nhân mong mọi người tôn trọng chuyện riêng của mình. Tình yêu với cô là thiêng liêng nên sẽ không chia sẻ thêm bất kỳ điều gì, chỉ giữ lại cho riêng mình. Ấy thế mà từ ngày nàng Hậu đăng triết lý đó đến nay, người ta thấy bao nhiêu là ảnh tình tứ của cặp đôi, đi đâu làm gì, chơi gì, ra mắt gia đình thế nào, tất cả đều phơi bày trên MXH. Có khi nào yêu vào người ta thường mất trí nhớ đến thế hoặc Hương giang đã quen với phong cách "chỉ nói không làm"?

Với một người chuyển giới tuổi đời còn khá trẻ như Hương Giang, nhưng thường xuyên bàn luận về cách làm vợ làm mẹ, tình yêu trai gái nên khiến nhiều người cảm thấy khó chịu với cách cô "giảng gairi đạo lý". Hương Giang vốn được yêu thích bởi sự thông minh, hóm hỉnh. Cô từng tuyên bố "Đời Giang không hối hận điều gì trừ việc để cả nước biết mình quá thông minh". Thế nhưng thông minh quá lại khiến cô tự đánh mất hình ảnh trong mắt mọi người bởi những câu đạo lý chẳng biết thật hay giả, chưa từng trải nhưng nói giống như mình biết hết sự đời.

Đáp lại điều này, Hương Giang chia sẻ: "Người ta thắc mắc Hương Giang nói gì nhiều dữ vậy, không biết bao nhiêu tuổi mà cứ lên mặt dạy đời người khác? Tôi không lên mặt dạy dỗ ai nhé quý vị. Đây chỉ là những quan điểm cá nhân, nếu có thể giúp ích cho bạn thì bạn nghe, không thì bạn nghe các quan điểm của những người phụ nữ khác".

Bị khui clip "thái độ" với fans, không tiếp thu lời chê bai

Mới đây đoạn video Hương Giang quay ngoắt thái độ với fans trong cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm 2018 bị khui lại. Theo đó, trong đoạn băng ghi lại, phút trước cô nàng còn đang tươi cười thân thiện với người hâm mộ, giây sau quay đi, nữ ca sĩ chuyển giới đã bày ra bộ mặt lạnh lùng, dửng dưng trái ngược 180 độ. Không biết do góc quay hay vấn đề gì mà gương mặt Hương Giang thật sự đang khó chịu với người hâm mộ kia, dù trước đó cả hai niềm nở vui vẻ. Bởi thế, Hương Giang gây tranh cãi vì thái độ chảnh chọe, bị nói là "nàng Hậu giả tạo".

Trước những lời chê bai, Hương Giang luôn cho rằng có một bộ phận người ghét bỏ mình từ lâu, chỉ đợi khi mình sắp ngã là vùi dập xuống. Điển hình là khi  bộ phim "Sắc đẹp dối trá" bị chê, Hương Giang bức xúc cho hay mình chỉ là một nhân tố rất bé nhỏ trong cả bộ phim nhưng lại bị gắn mác thất bại thay cho cả ekip. "Một bộ phim do hàng trăm con người cùng làm mà lại được gọi là 'Phim Hương Giang', mình không tính trước được điều này sẽ xảy ra. Giang nói ra ở đây không phải khóc lóc hay ăn vạ gì mà chỉ muốn chia sẻ rằng những áp lực đang tồn tại như thế"

Thực tế, vai diễn của Hương Giang là chính, nên việc thất bại của một bộ phim thì Giang cũng nên chịu trách nhiệm.Thay vì bức xúc trước những lời chê bai và tìm cách đổ lỗi, nữ ca sĩ nên lấy đó làm động lực để không ngừng cố gắng và cải thiện diễn xuất.

Việc Hương Giang liên tục tự nhận mình giỏi nên có nhiều người ghen ghét càng khiến cô chịu "gạch đá" nhiều hơn. Cư dân mạng cho rằng Hương Giang đã nhận nhiều sự tung hô dẫn đến việc tự tin thái quá cũng như mong muốn công chúng công nhận tài năng của cô ở mọi lĩnh vực nghệ thuật.



Viết bình luận