Lộ bảng điểm toàn 9,5 thời đi học của Á hậu 1 HHVN 2020 Phạm Ngọc Phương Anh, ai nhìn cũng liên tưởng ngay đến hình ảnh một Lan Khuê thứ 2

Xoài 25/11/2020 13:57

Người đẹp có thành tích học tập vô cùng nổi bật suốt thời gian học trung học và còn đạt học bổng toàn phần cả 4 năm học tại đại học RMIT.

Từ cấp 1, Phạm Ngọc Phương Anh đã được gia đình cho theo học tiếng Pháp. Đến khi lên cấp 2, mặc dù phải thay đổi môi trường sống và học tập do gia đình chuyển từ Biên Hoà, Đồng Nai lên TP.HCM, nhưng Phương Anh vẫn rất nỗ lực và đạt kết quả học tập cao. Trong đó, người đẹp này ghi dấu ấn với thành tích "thủ khoa đầu vào" khối song ngữ của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP.HCM.



Điểm trung bình năm lớp 10 của Phương Anh là 9,5 với chiếc huy chương vàng môn tiếng Pháp tại kỳ thi Olympic 30/4


Thành tích học tập "khủng" tiếp tục được Á hậu duy trì đến năm lớp 11. Phương Anh được giáo viên chủ nhiệm nhận xét là một cô bé thông minh, sáng tạo và luôn hoàn thành tốt vai trò lớp trưởng. Ngoài ra, cô còn là người sáng lập và làm chủ nhiệm CLB nhiếp ảnh của trường. 


Lên lớp 12, Phạm Ngọc Phương Anh gặt hái thêm giải thường: Giải Nhất môn tiếng Pháp cấp thành phố và giải Ba môn tiếng Pháp cấp Quốc gia


Nàng Á hậu 1 được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng bằng khen cho thành tích của mình

Với điểm trung bình chung 3 năm học THPT đạt 9,5 và có nhiều thành tích trong các hoạt động ngoại khoá khác, Phạm Ngọc Phương Anh được đại học RMIT trao học bổng toàn phần 4 năm trị giá gần 825 triệu đồng. Cô nàng quyết định chọn học tại RMIT dù lúc này cô còn đỗ thêm 3 trường khác là: ĐH Ngoại thương TP.HCM, được tuyển thằng vào ĐH Ngoại thương Hà Nội và ĐH Bách khoa TP.HCM.


Nhờ việc theo học tiếng Pháp từ khi còn nhỏ, nên Phương Anh rất tự tin về ngoại ngữ này. Cô thi đậu bằng C1 mức cao cấp nhất của tiếng Pháp. Ngoài ra cô còn đạt chứng chỉ IELTS với trình độ 8.0.


Phạm Ngọc Phương Anh chiến thắng tại cuộc thi Nữ sinh Áo dài 2015


Người đẹp đến từ TP.HCM lên ngôi Á hậu 1 tại HHVN 2020




Chỉ mới 22 tuổi, cô nàng đã đặt chân đến nhiều quốc gia trên thế giới




Những bức hình lưu giữ kỉ niệm được Phương Anh chụp khi đến mỗi đất nước nào


Thành tích của Phạm Ngọc Phương Anh khiến người ta nhớ tới hình ảnh một "hoa hậu tri thức" ngày nào của Lan Khuê

Viết bình luận