Hương Giang viết đạo lý "cảnh cáo" nhóm anti-fans: "Tôi không có cơ mặt thân thiện, sẽ kiện kẻ bôi nhọ mình"

Chang 30/10/2020 15:15

Bị công kích, lập nhóm "anti" ảnh hưởng đến công việc, Hương Giang lên tiếng chính thức.

Hội nhóm vùi dập Hương Giang với hơn 100.000 thành viên đang ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của Hoa hậu Chuyển giới. Lý do bởi cô phủ sóng quá nhiều trên các chương trình truyền hình và thường xuất hiện kèm theo đạo lý từ tình yêu đến sự nghiệp. Điểm quan trọng là Hương Giang khiến khán giả khó chịu vì mỗi tháng cô "nặn" ra một triết lý, cái trước đá cái sau không nhất quán. Khi thì Giang khuyên phụ nữ nên độc lập tài chính, khi lại khuyên cần lấy chồng giàu. Lúc này nói phụ nữ yếu đuối mới được nuông chiều, sau lại cổ vũ phụ nữ đấu tranh. 

Lên tiếng về loạt ồn ào của mình, Hương Giang viết tâm thư dài dằn mặt hội nhóm "Anti nữ hoàng đạo lý". Cô khẳng định mình sống đúng với pháp luật, không vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức Việt Nam. Việc cộng đồng mạng quy chụp cô nói đạo lý là sai hoàn toàn, vì đó là quan điểm cá nhân của Hương Giang và thực hiện đúng theo yêu cầu chương trình.

"Đầu tiên tôi khẳng định tôi KHÔNG NÓI ĐẠO LÝ, và NÓI ĐẠO LÝ là một khái niệm cộng đồng mạng tự quy định chứ nó không phải một cái TỘI , không phạm pháp. Là một người chuyển giới tôi hoàn toàn có quyền được mưu cầu hạnh phúc như một người phụ nữ bình thường  DẠY DỖ là tự quý vị nghĩ ra 
 tôi không và không có quyền DẠY DỖ bất kì ai đừng đánh tráo khái niệm và ép người ta làm những việc người ta không làm", Hương Giang gay gắt.

Việc bị khui lại clip thái độ với fans, Hương Giang cho biết sinh ra không có cơ mặt thân thiện không phải lỗi của mình. Cô luôn có thái độ e dè tự vệ với tất cả mọi người vì không tin tưởng ai. Cô lên án hội nhóm anti vì dùng hình ảnh cắt ghép và lời bình luận xúc phạm mình, ảnh hưởng đến danh dự cũng như công việc hàng ngày. Đặc biệt, Hương Giang tuyên bố sẽ kiện tất cả các bình luận bôi nhọ mình và khẩn thiết nhờ pháp luật vào cuộc bảo vệ công dân chân chính.

"Tôi YÊU CẦU những thành viên trong group này phải dừng lại việc tấn công mạng tới các chương trình, những nhãn hàng mà tôi đang làm việc NGAY LẬP TỨC, vì tôi nhắc lại tôi không PHẠM PHÁP và việc các bạn đang phá hoại danh dự, nhân phẩm, cuộc sống,  công việc, sức khoẻ, tinh thần của người khác bằng những lí do cảm tính hoặc không hiểu đúng sự việc mới là VI PHẠM PHÁP LUẬT", Hương Giang cảnh cáo anti-fans.

Cô tuyên bố sẽ không tham gia bất kỳ chương trình nào bàn luận vấn đề đạo lý cuộc sống để tránh khiến khán giả thêm khó chịu.


Viết bình luận