Hương Giang bị nhãn hàng gỡ tên ra khỏi sự kiện, khán giả đòi tẩy chay: Có bất công cho nàng Hậu?

Chang 30/10/2020 13:56

Sau khi nhóm "anti" Hương Giang chạm mốc hơn 100.000 thành viên, nhiều tin đồn cho thấy nàng Hậu bắt đầu gặp khó khăn trong công việc.

Càng nổi tiếng, Hương Giang càng sở hữu lượng người ghét lớn hơn, cô lập kỷ lục khi nhóm "anti" đã vượt mốc hơn 100.000 người. Những bài viết bóc mẽ các phát ngôn của Hương Giang nhận về hàng nghìn lượt bình luận, đa số đều khó chịu với việc cô thường xuyên nói triết lý dạy đời. 

Không chỉ thế, đoạn video cho thấy Hương Giang thái độ với fans, mới giây trước còn tươi cười vui vẻ, giây sau mặt lạnh tanh khó chịu lại càng khiến cô mất điểm trong mắt người hâm mộ. Việc xuất hiện quá nhiều trong các chương trình truyền hình, phô trương chuyện tình yêu cùng CEO Matt Liu cũng vô tình khiến nàng Hậu bị anti-fans soi mói.

Đỉnh điểm hơn, nhiều anti Hương giang vào các trang Fanpage nhãn hàng mà cô đại diện để buông lời bình luận tẩy chay. Có lẽ ồn ào này khiến chính những nhà sản xuất, thương hiệu phải chú ý để không gây thị phi cho chiến dịch quảng cáo của mình. Mới đây nhất, một nhãn hàng công nghệ đã gỡ tên Hương Giang ra khỏi thông báo buổi livestream sắp tới diễn ra vào ngày 1/11. Trước đó, Hương Giang xuất hiện cùng Jack, Thúy Ngân và rapper Yuno Bigboi trong poster quảng cáo, nhưng buổi livestream lại không đề cập đến tên nàng Hậu. Có thể do Hương Giang bận việc đột xuất hoặc nhãn hàng đã hủy lịch vì ồn ào của cô?

Làn sóng tẩy chay Hương Giang còn lan sang các gameshow mà cô tham gia với vai trò host. Nhiều người vào bài viết mới nhất của chương trình "Chị em chúng mình" để bày tỏ sẽ không xem nếu Hương Giang còn giảng đạo lý, dạy đời người khác quá nhiều. Phía dưới bài đăng là hàng loạt  hastag #taychayhuonggiang (tẩy chay Hương Giang) cũng xuất hiện đẫy rầy. Thậm chí, có nhiều người còn đòi đổi Hương Giang bằng một nghệ sĩ nữ khác, nếu không sẽ "cạch mặt" chương trình chỉ vì sự xuất hiện của nàng Hậu.

Thực tế, lỗi lầm mà Hương Giang mắc phải không quá lớn, cô không hề dính ồn ào đời tư hay bị "tố" như nhiều nghệ sĩ khác, nhưng lại phải chịu sự vùi dập nặng nề. Thế cũng đủ thấy, càng nổi tiếng và xuất hiện dày đặc càng khiến nghệ sĩ dễ bị ghét nhiều hơn. Hương Giang nên tiết chế sự xuất hiện của mình lại để tránh ồn ào.


Viết bình luận