Hồng Quế chỉ đích danh Thuỷ Tiên giấy tờ không rõ, Thủy Tiên đáp trả đanh thép

Chang 26/11/2020 11:04

Hết tân Hoa hậu, Hồng Quế lại tiếp tục động đến việc quyên góp từ thiện của Thủy Tiên. Cô không ngần ngại chỉ đích danh đanh danh đàn chị để ý kiến.

Cựu người mẫu Hồng Quế dường như thích vướng đến chuyện ồn ào. Vài hôm trước cô công khai chê tân Hoa hậu Đỗ Thị Hà xấu, và nay đến lượt đàn chị Thủy Tiên. Theo đó, dựa vào bài đăng công khai minh bạch sao kê tài chính trong chuyến từ thiện miền Trung vừa qua của Thủy Tiên, Hồng Quế chỉ ra những điểm bất thường.

Hồng Quế viết trên trang cá nhân: "Đúng là Cô Tiên vì phải là Tiên mới làm được điều phi thường. Bao nhiêu năm đèn sách của dân kiểm toán cũng phải ngả mũ trước 1 cô Tiên. Một công ty nhỏ cỡ 10-20 tỷ mà giấy tờ kiểm toán còn lên hàng mấy chồng, nhưng không, 178 tỷ chỉ cần 1 tờ giấy A4 lem nhem! Thôi thì cô Tiên ngoài đời thực version 2020. Em vẫn là "nể và bái phục".

>>>> KHÁM PHÁ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH HOT

TOANG RỒI, CHƯA KỊP ĐẾN ĐÀ LẠT THÌ BỨC TƯỜNG CỐI XAY GIÓ HUYỀN THOẠI BIẾN MẤT


Đặc biệt, Hồng Quế còn nhắc đến việc thủy Tiên thông báo ngừng phát tiền cứu trợ khiến bà con chờ đợi vô ích, và chính đoàn từ thiện của cô phải đến những nơi đó bù đắp cho đồng bào. 

"Cũng may là đoàn cứu trợ bọn em cũng vào những nơi mà cô Tiên báo hoãn không vào, người dân mòn mỏi chờ đợi đội mưa và phút 91 nhận điện báo là hoãn, đến nay chưa có ngày quay lại. Cám ơn cô Tiên đã chừa ra một số nơi nhỏ bé đó để đoàn cứu trợ chúng em có cơ hội giúp đỡ người dân đáng thương thiệt thòi".

Chia sẻ soi mói và sặc mùi "cà khịa" của cô mẫu này khiến Thủy Tiên bức xúc. Chia sẻ trên 2sao, Thủy tiên cho biết,  cô chỉ có trách nhiệm trình bày, giải trình với những mạnh thường quân đã ủng hộ, còn những người không ủng hộ, không quên góp thì không quan tâm bởi đã có quá nhiều lùm xùm từ antifan cũng như nhiều người đả kích Thủy Tiên và Công Vinh. Thậm chí, Công Vinh còn không muốn cho Thủy Tiên đi làm từ thiện nữa và chịu quá nhiều áp lực.

“Ở Quảng Trị, tôi ngừng phát tiền là có lý do sai sót một chút về danh sách. Tôi mong muốn được trao tiền đúng người vì đó là trách nhiệm của tôi đã hứa với mạnh thường quân ban đầu. Vì vậy tôi dừng lại để soát lại danh sách và sau đó đã quyết định trao đồng đều, ai cũng có tiền hết.

Cho nên những người hôm trước bị ngừng lại cũng như những người khác, ai cũng nhận được tiền chứ không thể nói tôi chừa người nào cả. Hải Lăng có bao nhiêu hộ là trao hết bấy nhiêu hộ, không có người nào không có tiền. Cho nên cô ấy phải suy nghĩ lại lời nói như vậy”, bà xã Công Vinh chia sẻ.

“Mỗi người sẽ có một mục đích sống riêng. Có người mục đích là nhà lầu, xe hơi, làm sao để có một số tiền lớn trong tài khoản, có gia đình, sự nghiệp… Nhưng mục đích sống của tôi là giúp đỡ.

Tôi không đặt tất cả vào sự nghiệp, danh vọng, điều mà tôi suy nghĩ là sau khi chết mình sẽ đi về đâu? Mình sinh ra ở đời để làm gì, để lớn lên, có sự nghiệp, cố gắng, nỗ lực trong cuộc sống…, nhưng cuối cùng mình cũng ra đi.

Tôi quan niệm như vậy nên mục đích, ý nghĩa của tôi trong cuộc đời này không phải là mình có cái gì, mà là đã cho đi cái gì. Mỗi người có mục đích khác nhau, mục đích ban đầu của tôi là gì thì vẫn giữ như vậy. Ai nói gì đó là chuyện của người ta, chuyện của tôi, muốn làm thì vẫn làm”,

Viết bình luận