Hoàng Thùy chứng minh đẳng cấp đỉnh cao khi chinh phục "ngon ơ" gam màu "xa lánh"

12/09/2019 08:59

Chẳng thua kém bất kì ai, Hoàng Thùy luôn biết cách gây ấn tượng khi mạnh dạn thử thách các loại trang phục khó nhằn.

Đang là một trong những cái tên được săn đón và chú ý nhất khi sẽ tiếp bước H'Hen Niê chinh chiến tại cuộc thi nhan sắc tầm cỡ Quốc tế - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Bởi vậy, không có gì khó hiểu khi mọi nhất cử nhất động của Hoàng Thùy đều nằm trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Từng bị chê vì thân hình quá gầy gò và gu thời trang kém nổi bật, Hoàng Thùy ngày càng khiến người hâm bất ngờ khi thay đổi cả về ngoại hình lẫn phong cách thời trang cá tính, đa dạng và cực đẳng cấp. Bên cạnh đó, chân dài cũng từng bị nghi vấn nâng cấp vòng 1 để chuẩn bị cho Miss Universe 2019, thế nhưng mọi nghi vấn của CĐM dường như đều không ảnh hưởng đế tâm lý và quá trình chuẩn bị của cô nàng. 

Điển hình là thời gian gần đây, nàng hậu còn liên tục gây chú ý khi liên tục xuất hiện với những bộ trang phục với những màu sắc từng khiến nhiều mỹ nhân ê chề như cam, hồng, đỏ chói hay đặc biệt là tông màu xanh lá được mỹ nhân 9X ứng dụng một cách cực xịn vào các trang phục thảm đỏ và street style.

Tại một sự kiện mới diễn ra gần đây, Hoàng Thùy gây chú ý khi diện chiếc đầm cúp ngực màu xanh lá nổi bật vừa giúp Hoàng Thùy phô bày đôi gò bồng đảo phổng phao, lại vừa tôn lên làn da nâu khỏe khoắn. 

Trang điểm nhẹ nhàng, Hoàng Thùy không quên tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng đôi khuyên tai bản tròn và đặc biệt là đôi cao gót màu xanh biển để trông cuốn hút hơn.

Ai bảo những tông màu xanh là sến sẩm, nhìn cách Hoàng Thùy lựa chọn phong cách menswear với gam xanh nõn chuối là biết. Chỉ với những item đơn giản như croptop cúp ngực, quần ống suông và blazer khoác ngoài nhưng lại khiến cô nàng trông mạnh mẽ, cuốn hút hơn bao giờ hết.

Bởi bộ trang phục đã đủ thu hút nên nàng hậu cực tinh tế khi chỉ mix match phụ kiện đơn giản như đôi hoa tai bản tròn và đôi giày cao gót nude để tránh rối mắt và thời thượng hơn.

Xuất hiện tại trời Tây, Hoàng Thùy chiếm trọn spotlight khi lựa chọn bộ váy cúp ngực màu xanh đậm cùng vương miện Hoa hậu. Bộ trang phục này cũng là cách để Hoàng Thùy tôn lên được làn da nâu đặc trưng của mình.

Vẫn là tông xanh nhưng có phần nhẹ nhàng hơn. Set trang phục tuy đơn giản thôi nhưng cũng phần nào giúp Hoàng Thùy khoe được vòng eo thon gọn và đôi chân dài tít tắp.

Để cá tính hơn thì cô nàng lại lựa chọn kết hợp chiếc áo len cổ len xanh dạ quang và quần skinny da bóng lộn. Cả 2 món đồ này đều được đánh giá là rất kén người mặc vậy mà Hoàng Thùy vẫn chinh phục ngon ơ. Thế mới biết khả năng phối đồ khéo khéo léo của người đẹp 9x đã nâng lên một tầm cao mới.

Không chỉ lựa chọn tông màu "xa lánh" để đi sự kiện hay trong những tấm hình street style, Hoàng Thùy còn gây ấn tượng khi diện cả bộ bikini màu xanh này. Với thiết kế cắt xẻ táo bạo đã giúp mỹ nhân 9X toát ra thần thái sắc sảo, vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn. 

Viết bình luận