Gia đình Hoa Dâm Bụt hội ngộ mừng kỷ niệm 3 năm chơi chung, Erik chia sẻ câu nói ẩn ý về tình bạn trong showbiz

Xoài 26/11/2020 14:16

Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik vừa có buổi sum họp ấm cúng để kỉ niệm tình bạn 3 năm, tuyệt nhiên vẫn thiếu gương mặt của Hương Giang.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây, bộ 3 gồm Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik vừa chia sẻ khoảnh khắc cùng bên nhau kỉ niệm 3 năm tình bạn gắn bó. Chia sẻ cảm xúc về dịp đặc biệt này, Erik viết: "Kỷ niệm 3 năm cho 3 bông Hoa Dâm Bụt thi nhau đua nở, bên nhau bền vững. Chỉ muốn nói rằng cảm ơn cuộc đời vì đã cho 3 đứa chúng em gặp nhau. Ai bảo showbiz không có tình bạn nhỉ?".


Cùng quan điểm với Erik, Đức Phúc cũng khẳng định sẽ giữ mãi tình bạn này cho đến già: "3 năm MAMA của chị em chúng tôi, mãi cười mãi thương nhau chân thành đến già". Chị cả Hoà Minzy chỉ chia sẻ ngắn gọn: "Chúc mừng ngày kỷ niệm" kèm loạt khoảnh khắc tươi rói bên 2 cậu em để thay lời chứng minh cô đang hạnh phúc khi có tình bạn này như thế nào. 



Loạt ảnh kỷ niệm tình bạn 3 năm của gia đình Hoa Dâm Bụt

Ngay sau khi loạt ảnh kỷ niệm được chia sẻ, nhiều khán giả đã để lại lời chúc mừng và mong gia đình Hoa Dâm Bụt sẽ mãi giữ vững tình bạn đáng quý này giữa showbiz nhiều thị phi. Bên cạnh đó, cũng có một số ít vẫn "nhắc nhẹ" đến thành viên "hờ" của gia đình Hoa Dâm Bụt là Hương Giang đã không góp mặt được trong dịp kỷ niệm hiếm hoi này. 


Hương Giang có mặt tại buổi tiệc sinh nhật Đức Phúc hồi tháng 10 vừa qua




4 nguời thân thiết đến nỗi người ta cứ nghĩ Hương Giang đã trở thành một "mẩu" của Hoa Dâm Bụt



Nhưng kể từ khi ồn ào với antifan nổ ra, Hương Giang lại thân thiết với nhóm hội của Ngọc Trinh hơn

Bộ 3 Hoà Minzy, Đức Phúc và Erik bắt đầu kết thân từ chương trình "Cặp đôi hoàn hảo". Họ tự đặt tên cho bộ 3 của mình là "gia đình Hoa Dâm Bụt" với 3 con người vừa chung lối sống, tính cách hoà hợp, vừa có chung con đường sự nghiệp. Dù không ít lần vướng vào nghi vấn rạn nứt, nhưng sau đó, bộ 3 vẫn khẳng định tình bạn khăng khít, bền chặt, luôn bên nhau trong mọi cuộc vui cũng như gắn kết như những người chị em ruột thịt trong một gia đình thật sự.​

Viết bình luận