Đứng ngồi không yên trước rừng cao su mùa thay lá đẹp tựa phim Hàn Quốc ở Sơn La

18/02/2020 11:31

Team Miền Bắc không cần phải đi đâu xa, ở Sơn La cũng đã có rừng cao su thay lá đẹp tựa phim Hàn Quốc cho bạn check-in rồi. 

Đẹp "điêu đứng" trước NGÔI NHÀ NỔI GIỮA MẶT NƯỚC mới toe ở Đà Lạt

Mùa cao su thay lá đang là toạ độ sống ảo thu hút giới trẻ thời gian gần đây. Team Miền Bắc không cần phải đi đâu xa, ở Đồi cao su Mường Bon, Sơn La cũng đã có rừng cao su đang mùa thay lá đẹp tựa phim Hàn Quốc cho bạn check-in rồi. Những hàng cây cao su thẳng tăm tắp theo từng hàng, khiến khung cảnh trở nên lãng mạn hơn bao giờ hết.

Chẳng cần cầu kỳ sắc hương, mùa cao su thay lá với nhiều gam màu hết sức tự nhiên mà lại đẹp vô ngần đủ sức để “thôi miên” bất kỳ ai dù chưa và đã đặt chân đến. Còn gì bằng khi được đi giữa rừng cao su đang mùa đẹp nhất. 

Chill phải biết ở quán cafe view biển cực "xịn xò" mới xuất hiện ở Vũng Tàu

Rừng cao su bắt đầu thay lá từ cuối tháng 12 năm trước cho đến tầm tháng 3 năm sau, nhưng trong khoảng thời gian tháng 1, tháng 2 là thời điểm lý tưởng nhất để bạn tìm về. Bởi lúc này, lá còn nhiều và khung cảnh cũng mộng thơ, tràn trề sức sống hơn bao giờ hết.

Du lịch Sơn La, bạn cũng đừng bỏ qua cao nguyên Mộc Châu với những đồi chè xanh ngút ngàn, những cao nguyên tràn đầy nhựa sống, dải lụa trắng được dệt từ ngàn bông cải,chén rượu ngô ấm nồng men say,… để khám phá được trọn vẹn vùng đất quyến rũ nơi Tây Bắc này nhé! 

Ảnh: Đào Quỳnh Nga

Share gấp tọa độ Con đường Hàn Quốc lên ảnh đẹp như phim truyền hình ở Đà Lạt

 

 

Viết bình luận