Diện quần hai cạp lạ mắt, Quỳnh Anh Shyn khiến dân tình bối rối, liên tưởng đến Chi Pu

28/10/2019 13:33

Sau màn diện bikini mang boots chạy trên đồi cát gây bão. Thì mới đây, Quỳnh Anh Shyn lại tiếp tục gây tranh cãi vì phong cách thời trang ngày một khó hiểu.

Là một fashionista nhưng cũng không ít lần Quỳnh Anh Shyn gây khó hiểu vì những ca ăn mặc lạ lùng. Điển hình là mới đây, tập 2 chương trình Thiên đường ẩm thực mùa 5 phát sóng ngày 25/10, hot girl Hà thành xuất hiện trong trang phục quần 2 cạp lạ mắt. Trong khi công chúng còn chưa kịp định hình phong cách này là gì thì cô nàng đã có những chia sẻ ngay về bộ đồ hôm đó.  Quỳnh Anh Shyn cho biết hiện tại cô đang hướng đến hình ảnh fashionista cá tính.

Tuy nhiên, hot girl liên tục bị MC chương trình là nghệ sĩ hài Trường Giang "cà khịa" rằng "fashionista hèn gì mặc khác người ta" hay "phong cách gây mất thời gian cho người đối diện".

Trên trang cá nhân của mình, Quỳnh Anh Shyn cũng hài hước chia sẻ: "Khi bạn có 2 quần nhưng không biết mặc cái nào".

>>>Song Hye Kyo tung loạt ảnh "cực căng" sau ồn ào, thách thức “người đẹp không tuổi” Jang Nara

Cho dù phải công nhận độ phong cách thì có thừa nhưng số đông đều cho rằng chiếc quần này quá hài hước và khó hiểu.

"Quỳnh Anh bây giờ mặc đồ làm cho người nhìn khó chịu và không còn đẹp như trước nữa","Không biết đây là style gì và đẹp như thế nào luôn". Nhiều cư dân mạng bình luận.

Có vẻ như cô nàng khá là thích chiếc quần hai cạp lạ mắt này, bằng chứng là trước khi diện lên truyền hình, Quỳnh Anh Shyn đã có một bộ ảnh nhỏ với nó.

Cá tính hết chỗ chê!

Quỳnh Anh Shyn (tên thật Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) là hot girl được chú ý từ bộ ba sát thủ cùng An Japan và Mẫn Tiên. Sau gần 10 năm nổi tiếng, Quỳnh Anh Shyn vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện trang cá nhân của hot girl Hà thành có 2,1 triệu lượt theo dõi, chỉ sau một số gương mặt đình đám như Sơn Tùng M-TP hay Chi Pu.

Khác với giai đoạn đầu mới nổi gắn liền với hình ảnh "bánh bèo" dễ thương, vài năm trở lại đây, cô nàng "đổi gió" sang phong cách gợi cảm, cá tính với định hướng trở thành fashionista.
>>>1m70 nhìn như 3 mét bẻ đôi, Miu Lê lỡ "gây thù" với stylist hay sao mà để "bị hại" đến mức này?

Trước nhiều ý kiến khen chê thì không thể phủ nhận công cuộc lột xác của cô nàng vô cùng ngoạn mục.

Đầu tháng 7, khoảnh khắc hot girl Hà thành mặc bikini, đi boots cao cổ chạy trên đồi cát nhận về ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Nhiều CĐM tỏ ra khó hiểu vì "cá tính đâu chẳng thấy, chỉ thấy kỳ cục".
>>>"Bà Tiên vlog" và những màn đáp trả khi bị chê bai nhan sắc đầy nhân văn: vừa thâm, vừa nể!

Viết bình luận