Dân mạng phát hiện số đo của thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 tăng giảm lạ thường gây khó hiểu

Hafa 23/11/2020 14:17

Hàng loạt thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 bao gồm cả tân đương kim Hoa hậu Đỗ Thị Hà được phát hiện có sai lệch về số đo chiều cao, cân nặng và 3 vòng ở đêm chung kết so với các vòng ngoài.

Mới đây, bài đăng trên một fanpage lớn nói về Hoa hậu Việt Nam 2020 đã đưa thông tin gây ngỡ ngàng: "CĐM bất ngờ phát hiện Số đo nhân trắc học của Đỗ Thị Hà - Hoa hậu Việt Nam 2020 thay đổi bất thường qua 3 vòng thi. Cụ thể từ 1m72 vòng bán kết đã cao thành 1m75 đêm chung kết, số đo 3 vòng cũng co giãn theo".



Không chỉ riêng Hoa hậu Đỗ Thị Hà, nhiều người đẹp khác tham dự cuộc thi cũng sai lệch số đo của mình ở chung kết so với vòng ngoài, số thì giảm, số lại tăng. Có thể kể ra hàng loạt cái tên như Vũ Quỳnh Trang (SBD 278), Nguyễn Thị Hoài Thương (SBD 345) hay cả Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo (SBD 068)...




Những con số sai lệch này khiến rất nhiều cư dân mạng thắc mắc đâu mới là con số thật của các người đẹp. Tài khoản C.T nhận xét: "3 vòng có thể thay đổi trong thời gian ngắn đc nhưng chiều cao thì...". Tài khoản T.H đồng tình: "Những thứ khác có thể lên xuốnng nhưng chiều cao mà lên xg thì t cũng chịu rồi"...

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng coi đây là sự soi mói nhắm đến tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà. Thậm chí một cư dân mạng còn lôi cả Quang Hải ra để so sánh: "Đến cầu thủ Quang Hải năm nào cũng dc khám sức khoẻ cả chục lần còn cao lên bất thường chứ nói j hoa hậu". Đây quả là một bình luận hài hước, mượn ý "xoáy" chàng cầu thủ sau tin đồn không hay với cô bạn gái Huỳnh Anh để thanh minh cho các thí sinh hoa hậu.


Hoa hậu Việt Nam 2020 đã khép lại, các danh hiệu đã được trao và hiện tại số đo chính thức của các nàng hậu đã được công bố trên báo chí. Sai lệch số đo này nhiều khả năng là chút nhầm lẫn của BTC khi đưa thông tin lên sóng truyền hình./.

>> Biểu cảm của Á hậu 2 và tân Hoa hậu Việt Nam tại buổi họp báo được ví như "Cao Quý Phi và Phú Sát Hoàng Hậu"

Viết bình luận