Đã xinh đẹp hơn, hotgirl "trứng rán" vẫn bị đặt câu hỏi: "Có tài năng gì mà vào showbiz dễ thật"

Xoài 30/10/2020 12:24

Hotgirl "trứng rán" vẫn khiến cho phần đông cư dân mạng đặt dấu hỏi về tài năng thật sự khi bước chân vào showbiz Việt.

Bất ngờ xuất hiện trong một sự kiện thời trang mới đây, hotgirl "trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ" Trần Thanh Tâm gây được chú ý lớn khi diện một vẻ ngoài xinh đẹp, lung linh hơn hẳn những gì mà người ta từng thất vọng về cô trước đây. Chứng minh bản thân không chỉ có filter mới xinh được, lần này, Trần Thanh Tâm nổi bật với mái tóc nhuộm xanh navy cùng gương mặt được trang điểm hoàn hảo và thân hình cao ráo, thon gọn. Không chỉ có những bức ảnh tự đăng đã chỉnh sửa, mà cả những khoảnh khắc được chụp từ clip quay của fans cũng cho thấy Thanh Tâm có sự thay đổi vượt trội về nhan sắc. 


Trần Thanh Tâm gây chú ý tại một sự kiện đình đám mới đây



Những bức hình chụp cô nàng đều long lanh đúng với danh xưng "hotgirl"



Lần xuất hiện này của hotgirl "trứng rán" nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như thái độ thiện cảm hơn

Tuy nhiên điều gây tranh cãi hơn cả là cô nàng 2K chỉ là một nhân vật mới nổi trên mạng xã hội nhưng lại có cơ hội xuất hiện bên nhiều tên tuổi lớn khác của Vbiz. Phần lớn bình luận của cư dân mạng đều đặt dấu hỏi lớn về tài năng của hotgirl "trứng rán" là gì mà có thể dễ dàng bước chân vào showbiz như vậy. 


Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi đình đám trong làng thời trang Việt


Hotgirl "trứng rán" dù xinh xắn nhưng vẫn bị chỉ trích: "Vào showbiz dễ thật!"

Từ khi mới nổi tiếng trên mạng xã hội đến nay, nhan sắc và tài năng của Trần Thanh Tâm vẫn luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô nàng chỉ xinh trên clip "sống ảo" vì trang điểm kĩ và qua cả loạt filter chỉnh sửa. Tài năng của cô nàng cũng chỉ là vài câu thả thính vui tai chứ chưa thể hiện được gì. 

Bỏ ngoài tai những lời mỉa mai, Trần Thanh Tâm luôn cố gắng khẳng định mình bằng cách nhận nhiều vai diễn khác nhau. Tuy vậy, mỗi lần xuất hiện trên phim ảnh của cô nàng đều khiến cư dân mạng lại được phen "ngã ngửa" vì nhan sắc khác hẳn so với những clip thả thính của cô. 




Mỗi lần lên phim là một lần khán giả ngỡ ngàng về nhan sắc thật của hotgirl "trứng rán"

Từng khẳng đỉnh muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp, nên Trần Thanh Tâm cũng không ngần ngại để mặt mộc không trang điểm để diễn cho đúng vai mà không hề e dè điều này sẽ tạo ra tranh cãi. Cô cũng khẳng định mình sẽ không phẫu thuật thẩm mỹ để giữ nét tự nhiên khi đóng những bộ phim sau này.  




Viết bình luận