Cười mỏi miệng khi nhờ người lạ chụp ảnh hộ nhưng kết quả nhận được lại "kinh dị" thế này đây!

15/03/2019 11:39

Loạt ảnh "thốn tận rốn" khi nhờ người lạ chụp ảnh hộ hiện đang khiến cư dân mạng cười nghiêng ngả 

 

Chẳng thiếu những lúc ra đường, đi ăn uống, vui chơi, bạn phải nhờ người lạ chụp ảnh hộ. Đây được xem là thử thách 50-50, người ta chụp đẹp thì không nói làm gì nhưng chụp kiểu "sương khói mờ nhân ảnh" chẳng thấy rõ mặt ai thì có phần hơi "thốn". 

Điển hình như tấm hình đang nhận được cả chục ngàn likes của Huyền Trang trong 1 group kín mới đây. Cô nàng khoe với dân mạng tấm ảnh đi họp lớp được nhân viên hàng ăn chụp giúp, điều đáng nói ở đây là dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể thấy được mặt của các thành viên trong ảnh.


Tấm ảnh mà Huyền Trang nhờ nhân viên quán ăn chụp giúp khiến dân mạng bật cười

Trang cho biết đây là buổi họp lớp cấp 3 trường THPT Chuyên Sơn La của mình: "Nhân viên chụp khá nhiều, chụp xong nhân viên vội đi dọn bàn khác luôn. Sau đó bọn mình mới lấy điện thoại ra xem ảnh thì đập vào mắt đầu tiên là ảnh đó". Tuy nhiên, Trang và cả lớp thấy tấm hình thú vị nên mới đăng lên mạng cho vui chứ thật ra cũng có vài kiểu ảnh tạm chấp nhận được.

Phía dưới bài đăng, dân tình thi nhau để lại bình luận bày tỏ thích thú và chia sẻ sự đồng cảm bởi đây không phải điều hiếm gặp. 

Mắt Ướt: Đóng góp 1 tấm ảnh của tao cũng nhờ người lạ chụp. Các mày thấy tao đẹp gái không!

Ngọc Nguyễn: Cũng không thua gì.

Đoan Trang: Lớp ta nè 

Huỳnh Yến Nhi: Có nhìn rõ không? 

Đào Thúy Liên: Đây là quả ảnh gặp mặt đầu xuân của chúng ta, nhờ nhân viên chụp bảo là em chụp cả chữ Highlands cho chị nhé, vâng vâng và kết quả đúng là rõ chữ Highlands thật! 

 

Nguyễn Dương: Thế đã là gì, hôm đấy ra sân bay gặp bác phi công người Nga vui tính. Cả lũ nhờ thằng bạn chụp chung cho 1 kiểu, chụp xong cứ kêu đẹp rồi đẹp rồi, về nhà nhìn lại không hiểu chụp kiểu gì nữa! 

Hải Yến: Mất 5 phút tạo dáng, cười mỏi mồm, cuối cùng nhìn ảnh!

 

>> Khi em bạn muốn bạn ế suốt đời: Đi ra ngoài thì hỏi như tra khảo, ở nhà nghe điện thì giả giọng "Ai gọi cho bố/mẹ đấy?"

Viết bình luận