Còn chưa hết nhiệm kỳ, Á hậu Tường San bất ngờ xác nhận sẽ "theo chồng bỏ cuộc chơi" vào cuối tháng 11

Xoài 26/11/2020 14:33

Tin đồn kết hôn đã được nàng Á hậu 2 xác nhận. 

Từ tháng 4 năm nay, dân tình đã bắt đầu xôn xao về thông tin Á hậu Tường San đang chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi" khi vẫn đang ở tuổi đôi mươi. Điều làm rấy lên nghi vấn này chính là chiếc nhẫn kim cương "khủng" được nàng Hậu đeo ở ngón áp út suốt thời gian qua. 

Cho đến mới đây, Á hậu 2 Miss World VietNam đã chính thức xác nhận thông tin sẽ kết hôn vào cuối tháng 11 này. Theo đó, ông xã tương lai của nàng Hậu là một doanh nhân sinh năm 1991, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Cả 2 đã quen nhau được hơn 1 năm, còn gia đình 2 bên thì đã có quen biết từ trước. Nàng Á hậu quyết định đi đến hôn nhân vì cảm thất đây đã là người phù hợp nhất với mình để đi cùng lâu dài. Hơn nữa, cô cũng sẽ chuyển vào Sài Gòn để sinh sống nên muốn mọi thứ chắc chắn bằng một hôn lễ. 


Á hậu Tường San thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 11 này


Chỉ còn vài ngày nữa là nàng Hậu sẽ chính thức từ bỏ cuộc sống độc thân khi đang ở ngưỡng tuổi 20


Về vấn đề kết hôn khi còn đang trong nhiệm kỳ, Á hậu Tường San cho biết, cô đã đi thi quốc tế và hoàn thành nhiệm vụ của mình. Ngoài ra, cô vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động thiện nguyện trong thời gian tới. Do đó, việc kết hôn sẽ không ảnh hưởng gì đến công việc của cô. Gia đình Tường San cũng luôn ủng hộ những hoạt động của cô sau khi kết hôn. 


Tường San cho biết cô đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đi thi quốc tế và sẽ tiếp tục công việc thiện nguyện trong tương lai



Trước đó, nàng Á hậu 2 từng vướng nghi vấn bí mật kết hôn khi thường xuyên đeo nhẫn kim cương siêu to khổng lồ ở ngón áp út


Viết bình luận