Cậu bé cosplay Annabelle hệt phiên bản trong phim khiến dân mạng bật cười khen ngợi

Hafa 29/10/2020 17:41

Halloween đã cận kề và dân mạng cũng đang sôi nổi chia sẻ những hình ảnh hóa trang hết sức kỳ công trên nhiều diễn đàn. Mới đây, một cậu bé đã gây sốt khi cosplay thành công nhân vật Annabelle.

Không khí Halloween 2020 đang nóng lên từng ngày, từng giờ. Mới đây, trên một diễn đàn MXH đã đăng tải hình ảnh một cậu bé cosplay nhân vật Annabelle quen thuộc trong loạt phim cùng tên gây sốt cộng đồng mạng.



Bài đăng về cậu bé cho hay: "Con trai tao và hallowen ở trường nó chúng mày ạ. Nó thích Annabelle lắm mà nói chung cái gì dị dị là nó thích. Ko tìm mua được váy  nên tao cắt may váy cho nó luôn với tay nghề quèn của mẹ nó. Lên đồ cho nó trong 1 đêm với chi phí 100k. Tao làm tất cả chỉ để mong không bỏ phí một ngày tuổi thơ nào của nó thôi".


Dân mạng đã đua nhau like, thả tim với hình ảnh tuy có thể khiến ai đó sợ nhưng cũng vô cùng dễ thương của cậu bé. Bên cạnh lời khen cho người mẫu nhí thì dân mạng cũng không quên dành những bình luận có cánh cho người mẹ khéo tay này.



Rất có thể cậu bé này sẽ giành giải lớn cho cuộc thi nhân dịp Halloween tại trường và ẵm luôn "giải" bộ ảnh hot nhất MXH dịp Halloween 2020 do cư dân mạng "bình chọn". Các bạn trẻ đã chuẩn bị cho lễ hội Halloween năm nay đến đâu rồi?/.

>> Nói đi công tác nhưng lại hóa trang Halloween đi chơi với bồ, anh chồng không ngờ bị vợ bắt quả tang giữa phố

Viết bình luận