Bộ tranh chạm tới "trái tim" của hội đam mê ẩm thực, đồ ăn là điều "chân ái" duy nhất

Clara 14/09/2018 19:19

MỤC LỤC [Hiện]


Mỗi lần phải tới nha khoa là một lần tự nhủ với lòng đừng bao giờ ăn vặt nữa. Nhưng ai có thể chống lại được "sức mạnh vô hình" của đồ ăn? Đau răng thì sao, tính sau đi. Chỉ có đói bụng mới khiến con người đau khổ thôi.


No bụng chính là cảm giác khó tin nhất trên đời. Rõ ràng là rất no rồi, nhưng tại sao thấy đồ ở trước mặt vẫn thèm và có thể ăn ngon lành? 


Thức ăn còn khiến con người lại gần với nhau hơn. Khi buồn thì làm gì? Ăn! Khi vui thì sao? Vẫn cứ tiếp tục ăn. Chúng mình là nhóm bạn có thể ăn cả thế giới. 


Đồ ăn giúp giảm cân ư, với kiểu người thở thôi cũng béo thế này thì làm gì tồn tại thứ thần kỳ vậy chứ. Cũng chỉ lừa nhau thôi...


Cái này phải gọi là đã thèm còn ngại. Nhưng rốt cuộc thể diện cũng chả chiến thắng được dạ dày đâu. 


Gặp nhau bàn kế hoạch đi chơi 10 lần thì thất bại hết cả 10 chỉ vì mải ăn. Ông bà ta nói có sai đâu: "Căng da bụng thì chùng da mắt". Thôi kệ, đánh một giấc đã, chuyện đi chơi tính sau đi, chưa muộn đâu mà.


"Nốt hôm nay thôi" là câu nói dối kinh điển nhất mọi thời đại. Giảm cân cũng quan trọng nhưng mà... ăn nốt hôm nay thôi! 


Có một kiểu người ăn gì cũng thấy nhạt, món gì cũng phải thêm muối. Cũng giống như có những người lại chỉ biết ăn cay, đúng là kỳ ghê, mỗi người một kiểu. 


Thịt trở thành niềm đam mê của không biết bao nhiêu người. Buồn, vui, yêu, ghét gì chẳng biết, cứ cho ăn thịt là tự nhiên sung sướng trong người. 

Viết bình luận