Bị tung ảnh bụng mỡ, mặt nọng, tình mới Quang Hải công khai hóa đơn hơn 100 triệu trùng tu nhan sắc để "dằn mặt"

23/05/2020 22:03

Tưởng đẹp tự nhiên, hoá ra Huỳnh Anh cũng từng động chạm dao kéo! 

Từ một nữ du học sinh Singapore không nhiều người biết đến, giờ đây Huỳnh Anh bỗng là một trong những cái tên được gọi nhiều nhất trên mạng xã hội với danh xưng mới là bạn gái của chân sút Quang Hải. 

Quang Hải công khai tình mới. 

>> Giữa lùm xùm vừa yêu Huỳnh Anh vừa hẹn hò tặng hoa Nhật Lê, Quang Hải phân trần: Tặng hoa là kết thúc mối quan hệ

Tuy nhiên, kéo theo sự nổi tiếng là những rắc rối không đáng có khi bị soi mói đời tư cá nhân đặc biệt là ngoại hình. Theo đó cách đây ít ngày, những bức ảnh không lung linh lắm của Huỳnh Anh từ cuối năm 2019 khi cô bị chụp lén với vòng eo ngấn mỡ và cằm nọng... bất ngờ được chia sẻ rầm rộ.

Có nhiều bình luận ác ý về nhan sắc Huỳnh Anh như "xấu mà giàu", "xấu nhất trong dàn bạn gái Quang Hải",... thậm chí còn mang hình ảnh của cô ra so sánh với những người tình đã qua tay Quang Hải. 

Bỗng dưng lộ ảnh đi chơi Đà Lạt cùng Quang Hải, tình cũ - Huyền My vội vàng lên tiếng đầy ẩn ý

Trước những bình luận không mấy thiện cảm, Huỳnh Anh ngay lập tức đã tăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh xinh xắn hiện tại của mình với vòng eo "con kiến" và gương mặt thon gọn, chứng minh loạt ảnh kém sắc kia đã là quá khứ. 

Hơn nữa, mới đây cô nàng còn gây bất ngờ khi chia sẻ tờ hóa đơn làm răng hết hơn 100 triệu đồng. Quyết định này chứng tỏ cô nàng hết sức nghiêm túc để giữ chân anh bạn trai đào hoa.

Với gia thế không phải dạng vừa, có lẽ việc chi hơn 100 triệu làm răng của Huỳnh Anh không có gì quá to tát.

>> Sau màn hội ngộ cô dâu 62 tuổi, cô dâu 65 tuổi bất ngờ tung bộ ảnh cưới hạnh phúc bên chồng ngoại quốc 24 tuổi

Viết bình luận