Bị tò mò "Làm gì mà giàu vậy?", Thúy Vi lên tiếng giải đáp: "Phải làm việc đến 3 giờ sáng để kiếm vài trăm triệu"

12/11/2019 16:51

Khi có quá nhiều người thắc mắc về tại sao Thúy Vi lại nhanh chóng giàu có như vậy thì cô nàng đã lên tiếng giải thích. Hóa ra để có cuộc sống trong mơ như hiện tại, Thúy Vi cũng phải làm việc cật lực lắm đó nha!

Cách đây 4 năm, showbiz Việt dậy sóng bởi scandal của "hot girl" Cà Mau và cặp đôi Phan Thành - Midu. Bất chấp những lời chỉ trích của dư luận, Thúy Vi chủ động tung ra thông tin Phan Thành đã "cặp kè" và chu cấp tiền cho cô.

Khi ấy, Thúy Vi mới 17 tuổi, còn đang là một nữ sinh. Cô sống cùng gia đình tại 1 xóm nghèo ở Cà Mau. Chính vì vậy việc cô bất chấp để nổi tiếng đã nhận không ít gạch đá từ cộng đồng mạng.

>> Đám cưới còn chưa tổ chức, bạn gái Văn Đức đã ẩn ý chuyện có bầu: "Rồi có baby sẽ không còn nhiều thời gian nữa"

Sau đó không lâu, Thúy Vi tuyên bố theo đuổi sự nghiệp giải trí, không ngừng trùng tu nhan sắc và có nhiều phát ngôn gây sốc. Sự nổi tiếng của Thúy Vi gây rất nhiều tranh cãi trong dư luận, thậm chí cô còn bị mang nhiều tiếng xấu. Thế nhưng kể từ khi bước chân vào showbiz, cuộc sống của Thúy Vi đã thay đổi hoàn toàn.

Đầu năm 2018 Thúy Vi không ngần ngại khoe nhà tiền tỉ bạn trai mua cho. Sau khi chia tay người bạn trai đã mua nhà cho, Thúy Vi tiếp tục quen một vị đại gia khác. Chính người này đã cho tiền Thúy Vi để mở spa kinh doanh.

Cuộc sống giàu có hiện tại của Thúy Vi

Cách đây vài tháng cô lại tiếp tục khoe mới tậu chiếc ô tô BMW trị giá khoảng 2 tỷ. Tuy nhiên, lần này cô khẳng định đã mua bằng tiền tiết kiệm chứ không phải được cho như căn nhà và spa trước đó.

Căn nhà Thúy Vi đang sống và làm việc

Giờ đây, Thúy Vi lột xác hoàn toàn. Cô đã trở thành  một quý cô sexy, sang chảnh, và đổi đời với cuộc sống mới giàu có mà nhiều người mơ ước.

Sự giàu có nhanh chóng có thiếu nữ tuổi 20 khiến nhiều người tò mò về về thu nhập và công việc của Thúy Vi. Mới đây, một status của hot girl Cà Mau  đã giải tỏa tò mò cho nhiều người. Hotgirl Cà Mau cho biết, thu nhập của cô phải tính bằng tuần, có tháng kiếm đến vài trăm triệu. Trong năm nay, sương sương doanh thu của cô dư sức tậu thêm được một chiếc xe Mercedes 250 (giá thị trường đang khoảng 2,5 tỉ đồng):

'5 phút than vãn

Có vài người ăn nói khá duyên dáng, 'Ủa em bán hàng dị thôi hả ?!', kể sương sương cho nghe nè doanh thu của mình tính bằng tuần, khi 1 tháng kiếm vài trăm triệu thì công việc của mình kết thúc vào lúc 3h sáng mới đi ngủ, phải trả tiền cho mấy bạn gói hàng, tiền làm thiết kế, poster, chỉ trong 3 tuần thanh toán 400 triệu tiền công nợ, tiền doanh thu năm nay mua được thêm chiếc mec C250. Chỉ bán lẻ không bán sỉ, không hệ thống, không kinh doanh đa cấp!'.

Về tương lai, Thúy Vi cho biết, dự định sẽ dồn hết vốn làm thời trang. Hiện tại, cô đã tiến hành làm logo, nhãn mác cho thương hiệu của mình. Hotgirl sinh năm 1998 cũng đặt ra lời hứa, năm sau, sẽ thức lúc 7h sáng mỗi ngày để làm việc.

>> Gái xinh lợi dụng ảnh chụp chung với Jack để lừa tiền triệu của hàng loạt Keys - Đóm rồi "lặn mất tăm"

Viết bình luận