Anh em Sơn Tùng - MTP khiến CĐM "đứng ngồi không yên" với loạt ảnh mới cực chất: Đúng chuẩn cặp anh em nhà người ta

22/02/2020 11:24

Lâu lâu không đăng ảnh cùng nhau, anh em Sơn Tùng lại khiến hội chị em rần rần vì quá điển trai và cá tính.

Dù mới chỉ 20 tuổi và không tham gia vào làng giải trí, thế nhưng em trai Sơn Tùng vẫn luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ mỗi khi xuất hiện. Không hề kém cạnh anh trai, Việt Hoàng cũng sở hữu khuôn mặt điển trai cùng phong cách thời trang cá tính, thậm chí mỗi khi 2 anh em đứng cạnh nhau đều khiến hội chị em điêu đứng.

Mới đây, CĐM lại có dịp rần rần khi Sơn Tùng đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh chụp chung cùng em trai Việt Hoàng. Cả 2 dường như chiếm trọn spotlight với vẻ ngoài nam tính điển trai và cool ngầu. 

Có thể thấy, outfit lần này của cả 2 đều vô cùng đồng điệu. Nếu Sơn Tùng diện chiếc áo thun trắng, đeo kính và đeo túi của Balenciaga thì em trai cũng ton sur ton không kém với chiếc áo thun trắng hoạ tiết bắt mắt kết hợp cùng chiếc quần jeans năng động, cá tính.

Giọng ca "Hãy trao cho anh" còn kết hợp thêm chiếc mũ len màu đen đến từ hãng Versace.

Loạt ảnh hai anh em của Sơn Tùng nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Nhiều khán giả không khỏi trầm trồ cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang của 2 anh em.

Có thể thấy, dạo thời gian gần đây Việt Hoàng liên tục xuất hiện cùng anh trai trong những chuyến du lịch.

Trước đó, không ít lần cư dân mạng phải "điêu đứng" vì độ chất ngầu của cặp anh em này khi đứng chung trong một khung hình.

Viết bình luận