Webgame Huyết Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt, game thủ Việt có thể vào chơi ngay

Gió 27/07/2017 13:30

Không kèn không trống rầm rộ, Webgame Huyết Chiến Tam Quốc đã bất ngờ mở cửa chính thức vào ngày hôm nay, ngay lúc này game thủ Việt đã có thể dễ dàng tham gia trải nghiệm mà không gặp khó khăn gì.

Như chúng tôi đã thông tin, cách đây không lâu NPH VNG đã bất ngờ hé lộ một sản phẩm mới có tên gọi là Huyết Chiến Tam Quốc sẽ được ra mắt ngay trong cuối tháng 7/2017 này, đây là một webgame thuộc thể loại nhập vai chiến đấu hóa thân thần tướng chinh phục Tam Quốc. Và thật bật ngờ khi vào ngày hôm qua VNG đã công bố chính thức mở cửa Huyết Chiến Tam Quốc vào ngày hôm nay 27/7/2017.

Được biết, đây là phiên bản chính thức của Huyết Chiến Tam Quốc nên sẽ không reset nhân vật. Game có tên gốc tiếng Trung là Quỷ Thần Vô Song, thuộc thể loại nhập vai với nền tảng đồ họa tương đối chất lượng và được lấy đề tài Tam Quốc quen thuộc. Theo như đánh giá của cộng đồng game thủ, Huyết Chiến Tam Quốc có nền đồ họa khá dễ nhìn, các chiêu thức và hiệu ứng trong game được thiết kế 3D vô cùng bắt mắt và lôi cuốn.

Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ có cơ hội được hóa thân thành các nhân vật quen thuộc trong Tam Quốc Chí thông qua hệ thống Võ Hồn. Hơn nữa, game được xây dựng cốt truyện thần thoại, tại đây người chơi sẽ phải đối mặt với các võ tướng thời Tam Quốc cực hung dữ. Về cơ bản, Huyết Chiến Tam Quốc sở hữu gameplay khá đơn giản, dễ chơi, game thủ không phải điều khiển nhiều mà đã có hệ thống Auto tự đánh hỗ trợ tận răng.

Huyết Chiến Tam Quốc - Webgame nhập vai Thần Tướng sắp ra mắt tại Việt Nam

Huyết Chiến Tam Quốc - Webgame nhập vai Thần Tướng sắp ra mắt tại Việt Nam

Về lối chơi, Huyết Chiến Tam Quốc được NPH hứa hẹn sẽ đề cao xu hướng PK, PVP với quy mô lớn đúng với sự khốc liệt của các trận đánh trong tuyết thuyết, phim ảnh thời Tam Quốc. Hệ thống phụ bản trong game vô cùng phong phú khiến cho người chơi có thể tham gia liên tục cả ngày mà không sợ hết việc. Ngay bây giờ bạn đọc đã có thể dễ dàng tham gia trải nghiệm tựa game này, bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại đây.

Viết bình luận