Vì sao đội tuyển Nigeria sẽ được lựa chọn nhiều nhất trong game FIFA ONLINE 4 ở chế độ WORLD CUP 2018?

HNAQ 08/06/2018 22:04

MỤC LỤC [Hiện]

Nói về trang phục thi đấu tại World Cup năm nay, không phải là những màu áo quen thuộc của Bồ Đào Nha, Pháp, Đức, Tây Ban Nha mà Nigeria mới là đội tuyển có mẫu áo đấu được yêu thích nhất. Họa tiết độc đáo cùng sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh, đen và trắng đã khiến chiếc áo này thu hút tất cả các CĐV trên toàn thế giới. Chỉ vài phút sau khi công bố mẫu, áo đấu của Nigeria đã cháy hàng với hơn 3 triệu lượt đặt hàng. 

Có một cầu thủ bóng đá nổi tiếng cũng yêu thích và hứng thú với kiểu áo đấu mới của đội tuyển Nigeria năm nay, người đó chính là cầu thủ Pierre-Emerick Aubameyang của Arsenal rất nổi bật khi khoác chiếc áo này lên. Nigeria cũng là đội tuyển quốc gia của Alexander Chuka Iwobi, đồng đội của anh tại Arsenal. Do đó Pierre-Emerick Aubameyang đã gửi lời chúc đến người đồng đội của mình cũng như muốn nói rằng Áo đấu của đội bạn đẹp lắm.

“Tôi sẽ cổ vũ cho Nigeria tại World Cup lần này vì ở đó có bạn Iwobi của tôi. Nhưng thôi để tôi nói sự thật, cũng là bởi áo đấu của cậu ấy nữa. Thực sự tôi đang cần một chiếc.”

Mẫu áo đấu ấn tượng của Nigeria 

Màu sắc hài hòa khiến cho việc phối đồ rất đơn giản

FIFA Online 4 sở hữu toàn bộ bản quyền hình ảnh đối với FIFA World Cup 2018 và để đồng hành với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Nga vào tháng 6 năm nay, FIFA Online 4 ra mắt chế độ đá độc đáo trong game mang tên FIFA World Cup.

Ở chế độ chơi FIFA World Cup, bạn sẽ lựa chọn đội tuyển mình yêu thích để thi đấu với các đội tuyển quốc gia khác chiến đấu vì giấc mơ vàng World Cup như ngoài đời thật.

Sẽ có 2 hình thức chơi trong chế độ này: PVP và PVE. Trong PVP, người chơi sẽ thi đấu ngẫu nhiên với người chơi khác từ vòng 16 đội. Hình thức thi đấu PVE (đá với máy) lại mô phỏng cách chia bảng đấu để đá với nhau, bắt đầu từ vòng bảng.

Chính vì những lý do trên mà chắc chắn các HLV của FIFA ONLINE 4 sẽ rất muốn được trải nghiệm ngay những cầu thủ của đội tuyển Nigeria khoác lên mình những chiếc áo đấu vô cùng đẹp mắt và độc đáo này. Hình ảnh của game FIFA ONLINE 4 đã được làm rất sắc nét và giống thực cho nên bạn sẽ không cần phải bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu chiếc áo đấu của đội tuyển Nigeria mà chỉ cần tham gia vào game, chọn cho mình đội tuyển Nigeria và "chiến" thôi.

Đội tuyển Nigeria sẽ nằm ở bảng D của giải đấu

Ngoài chế độ trong game FIFA ONLINE 4 còn có chương trình Đồng hành bóng đá và tựa game FIFA Online 4 cùng đội bóng yêu thích FIFA World Cup 2018

Trong suốt thời gian diễn ra World Cup, FIFA Online 4 Việt Nam sẽ mở cửa website đồng hành cùng đội bóng yêu thích World Cup 2018 tại: https://worldcup.fo4.garena.vn/.

Bạn có thể truy cập để tham gia cổ vũ hết mình cho đội bóng yêu thích cùng hàng loạt những người nổi tiếng trong cộng đồng Game như Cris Devil Gamer, Misthy, Tiền Zombie V4, Độ Mixi, Pew Pew và Jun Vũ.

Cũng tại Website này, người chơi được tham gia dự đoán kết quả thi đấu World Cup, tích lũy điểm thưởng và cơ hội nhận về những phần quà độc đáo với tổng trị giá lên đến 300 triệu đồng chỉ có tại chương trình FIFA Online 4 đồng hành cùng đội bóng yêu thích.

Còn chờ gì nữa mà không tải ngay game tại: https://fo4.garena.vn/tai-game

Cập nhật những thông tin chi tiết về game tại: https://www.facebook.com/officialfo4vn/

Viết bình luận