“Vì Au mà đến” cặp đôi game giả tình thật đẹp như bước ra từ phim

Gà Béo 21/03/2019 16:19

MỤC LỤC [Hiện]

Người ta thường nói, tình yêu ảo đã khó giữ, tình yêu từ ảo đến hiện thực lại càng khó khăn hơn. Vậy mà ngay tại Audition lại xuất hiện một câu chuyện tình yêu nhỏ bước ra ngoài đời chân thực. 

Câu chuyện tình yêu “đẹp như phim”  này đã được chính người trong chuyện chia sẻ lại với cộng đồng game thủ Audition - trò chơi mà chính 2 người đều tham gia.

“Vì au mà đến, vì au mà quen nhau rồi một ngày mình quyết định về chung 1 nhà. 
Cám ơn audition đã chắp đôi cánh cho tụi mình.
Chặng đường 10 năm gắn bó ko quá ngăn nhưng cũng ko quá dài .10 năm đó a ko hề tin vào 1 tình yêu trên game, tin vào 1 tình yêu ảo. chơi game chi với mục đích giai tri và giết tgian lúc rảnh rỗi. Nhưng đên 1 ngày định mệnh thứ 7 ngày 8/9/2018 a đã gặp e, người con gái đã thay đổi cả cuộc đời a. Từ 1 thằng ham chơi mê game thành 1 ngươi đàn ông biết suy nghĩ cho tương lai, gia đình nhiều hơn. A giữ lời hứa cưới e làm vợ, vợ hay giữ lời hứa bên a suốt cuộc đời này nhé vợ yêu.😍😍😍
Tình yêu trên thế giới ảo ko phải là ko có các bạn ak. Chi cần m qtam,nhường nhịn và thấu hiểu nhau sẽ có 1 ngày mình đc hai quả. Cám ơn audition đã đưa 2 đứa mình đến với nhau”.

Đó là ngày định mệnh, thứ 7 ngày 8/9/2018 Hiếu đã tìm thấy Duyên - người phụ nữ của đời mình. 

Chú rể - anh Minh Hiếu tâm sự trước đây anh là người không bao giờ tin vào tình yêu qua mạng nhất là tình yêu qua game nhưng Duyên là người con gái đã làm thay đổi tất cả. Được biết anh và Duyên quen nhau qua một người bạn, còn khi đó anh Hiếu đang là chủ fam SSL 18+ - một fam lớn và rất có tiếng nói trong cộng đồng Audition. 

Trong sự cố thành viên trong fam cản trở, chống phá mà Hiếu không thể onl được, Duyên đã đứng lên đòi lại công bằng cho fam rồi trở thành nữ anh hùng trong mắt Hiếu. Từ đó hai người bắt đầu nói chuyện và làm quen với nhau.

Hiếu và Duyên kết đôi trong Audition

Rồi sau những lần gặp mặt rồi offline cùng fam đôi bạn trẻ dần dần tìm được những điểm chung, nhận ra nửa kia là mảnh ghép mà mình còn thiếu. “Lúc chưa quen Duyên, mình có nhẫn để tự sướng thôi. Sau một thời gian nói chuyện mình đã quyết định từ bỏ quãng đời tự sướng để cùng Duyên lên một cái nhẫn đúng nghĩa”, Anh Hiếu chia sẻ thêm về “quá trình” nên duyên từ game ảo ra ngoài đời thật của mình.
Và sau 6 tháng tìm hiểu, vừa đủ để hiểu nhau, yêu thương nhau và vừa đủ để tình yêu đơm hoa kết trái, Hiếu và Duyên đã quyết định về chung một nhà vào ngày 21 tháng 3 này. 

Một vài hình ảnh chuẩn bị cho đám cưới của Duyên và Hiếu

Ngay khi được chính chủ nhân của nó đăng tải trên mạng xã hội, bên cạnh những lời chúc phúc cho câu chuyện tình yêu quá đẹp, thì lại có người tinh ý “bóc mẽ” chú rể rằng: “What? Được hai quả gì vậy chủ tus, hãy nói cho mình biết 2 quả đó đi. Tò mò quá trời!”. Hay có người lại tự động viên mình “kiếm chồng trên game giống 2 bạn này đi”.

Hiện chủ để vẫn đang nhận được khá nhiều bình luận và lời chúc từ cộng đồng mạng.  Cảm ơn Duyên, Hiếu đã mang thêm cho Thành phố Vũ hội Auditon thêm một câu chuyện tình yêu đẹp. Chúc 2 bạn luôn hạnh phúc và tiếp tục gắn bó với Audition!

Viết bình luận