Tru Tiên Đại Lục - 11 năm viết tiếp một Huyền Thoại

Khải sở khanh 04/03/2019 19:00

MỤC LỤC [Hiện]

Huyền thoại ra đời

Lấy cảm hứng chủ đạo từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Tiêu Đỉnh, Tru Tiên chính thức được ra mắt năm 2006 bởi NPH Perfect World - công ty game tên tuổi của Trung Quốc lúc bấy giờ. Với đồ họa 3D cực bắt mắt, cốt truyện cuốn hút, tính năng game đa dạng, Tru Tiên nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng game thủ, thu hút hàng trăm ngàn người chơi và trở thành “món ăn” tinh thần không thể thiếu của những thanh niên 8x, 9x ngày đó.

Tại Việt Nam, sau khi được phát hành vào năm 2009, Tru Tiên PC cũng nhanh chóng chứng tỏ sức hút của của mình và trở thành một trong những tựa game ăn khách nhất của làng game Việt.   

Cái kết dang dở

Tuy nhiên, trong khi Tru Tiên liên tục được đổi mới, cộng đồng gamer ngày càng đông đảo thì cũng là lúc mọi chuyện bắt đầu vượt tầm kiểm soát của NPH. Hack và Bug liên tục xuất hiện, ngày càng “hung hăng” và khiến người chơi vô cùng mệt mỏi, chán nản và thất vọng. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực giải cứu không thành, tháng 1 năm 2013, Tru Tiên VTC đã chính thức lên tiếng “khai tử” tựa game này.

Lời chia tay đầy nuối tiếc của Tru Tiên

Viết tiếp câu chuyện huyền thoại

Dù đã nhiều năm trôi qua, nhiều game thủ Việt vẫn có thể say sưa nói hàng giờ về quá khứ vàng son của Tru Tiên, nơi đã chứng kiến sự ra đời của những nhân vật truyền kỳ, ghi dấu vô số trận chiến huyền thoại và tác thành cho nhiều đôi uyên ương hạnh phúc.

Nhận thấy được sự tiếc nuối của rất nhiều người chơi cũng như mong muốn mang đến một sản phẩm chất lượng cho những người yêu mến dòng game PC, năm 2018, NPH Tru Tiên Đại Lục đã chính thức hồi sinh tựa game đình đám một thời này. Với cách vận hành chắc chắn và chuyên nghiệp, chỉ trong một thời gian ngắn, Tru Tiên Đại Lục đã nhanh chóng tạo được sự tin tưởng và yêu mến của cộng đồng game thủ cũng như đạt được những thành công nhất định. Có thể điểm qua một số cột mốc nổi bật trong thời gian qua của tựa game này như: 

  1. 9/2018: Giải đấu FIFA Tru Tiên được tổ chức với sự ủng hộ của đông đảo những người yêu Tru Tiên tại Việt Nam

Giải đấu Tru Tiên hoành tráng nhất 2018

  1. 18/10/2018: Khai mở máy chủ Thiên Gia, giới hạn cấp độ tại cấp 91
  2. 3/11/2018: Mở giới hạn cấp độ 150
  3. 11/2018 – 12/2018: Tổ chức thành công giải đấu chính thức đầu tiên của server Thiên Gia – Đại Lục Champion League mùa 1.


Cộng đồng Game thủ yêu Tru Tiên đông đảo

  1. 5/1/2019: Phiên bản cập nhật Niết Bàn Trùng Sinh được ra mắt, cho phép người chơi Thăng Thiên nhân vật – gia tăng sức mạnh. Trong phiên bản này, cấp độ của người chơi được giới hạn 142 Thăng Thiên.
  2. 5/2/2019: Mở giới hạn cấp độ 150 Thăng Thiên, khai mở một ngưỡng sức mạnh mới và đem lại trải nghiệm game tuyệt vời hơn nữa đến những người hâm mộ.

Đặc biệt, trong thời gian gần đây, NPH liên tục hé lộ về sự ra mắt của phiên bản “Thiên Mạch Xuất Thế”, sự kiện trọng đại nhất trong năm của Tru Tiên Đại Lục. Theo thông tin mới nhất, phiên bản này sẽ được ra mắt ngay trong tháng 3/2019 với sự đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế đồ họa, bổ sung thêm nhiều tính năng mới và đặc biệt là sự ra đời của tộc Thiên Mạch, nâng tổng số môn phái trong game lên con số 16. 

Với những gì mà Tru Tiên Đại Lục đã và đang làm được, chúng ta hoàn toàn có thể trông đợi vào những bất ngờ lớn sẽ có trong phiên bản cập nhật lần này. Nếu bạn là một fan của dòng game PC thì nhất định đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm siêu phẩm tháng 3 này nhé!

💥Thiên Mạch Xuất Thế - Tru Tiên PC - Huyền thoại game Tiên Hiệp chính thức ra mắt tháng 03/2019

🔥 Trang chủ : https://trutiendailuc.com

🔥 Diễn đàn chính thức : https://tuulau.trutiendailuc.com

🔥 Nhóm thảo luận : http://bit.ly/2GJnPuq

Viết bình luận