Trọn bộ cosplay "Độ Ta Không Độ Nàng" Thiếu Lâm phái Võ Lâm Truyền Kỳ 3 đẹp như tranh

Swordsman 26/06/2019 08:10

Cosplay môn phái Thiếu Lâm trong (Loli) trong Võ Lâm Truyền Kỳ 3 mang phong cách chuẩn hit "Độ Ta Không Độ Nàng" thời gian gần đây.

“Độ ta không độ nàng” có tên gốc là “Độ tôi, không độ cô ấy" là một bài hát nhạc Hoa. Phiên bản gốc cùng tên do Tô Đàm Đàm và Giai Bằng trình bày, lời Việt Yu Ling.

Những ca từ trong bài hát là câu chuyện tình buồn giữa một vị tiểu hòa thượng và cô gái phàm trần là quận chúa rất xinh đẹp. Tuổi thơ của hai người lớn lên cùng nhau chính vì thế cô gái có tình cảm đặc biệt với vị tiểu hòa thượng này. Thế nhưng, vì tiểu hòa thượng là người đã quy y cửa phật nên không thể động lòng được trước quận chúa.

Sau khi bài hát thành công ở Trung Quốc, một số Youtuber Việt Nam đã đăng tải bài hát kèm với phần Vietsub để truyền đạt ý nghĩa bài hát. Cuối tháng 4 năm 2019, một phiên bản lời Việt của Tuyên Chính, được một ca sĩ nghiệp dư Thái Quỳnh trình bày được đăng tải trên Youtube.

Nếu bạn còn là một fan trung thành của game nhập vai kiếm hiệp Võ Lâm Truyền Kỳ 3 Online chắc hẳn còn ấn tượng với những môn phái trong game. Trò chơi có đa dạng hệ môn phái. Nhưng trong đó, Thiếu Lâm chính là nhân vật gần gũi nhất với phong cách Độ Ta Không Độ Nàng. Hãy cùng ngắm nhìn bộ cosplay môn phái Thiếu Lâm bên một nữ nhân để thấy rằng điều ấy đồng điệu đến thế nào.


Viết bình luận