Total War: Three Kingdoms bất ngờ có bản Việt hóa FREE 100%

Swordsman 30/07/2019 14:35

Tựa game Tam Quốc chiến thuật Total War: Three Kingdoms đã có bản Việt hóa.

Đội ngũ Việt hóa game là nhóm quen thuộc của Team Việt hóa game Á châu. Những thành viên trong nhóm đều tham gia quá trình chuyển ngữ game hot với nhiều sản phẩm được biết đến trước đây.

Thông qua hình ảnh Việt hóa, nhìn chung, đây là một bản Việt hóa chi tiết, ngôn ngữ bám sát nguyên bản. Người chơi có thể hiểu rõ tất cả mọi tính năng có trong game. Điều này thực sự thuận lợi cho game thủ trong quá trình trải nghiệm trò chơi chiến thuật này.

Total War: Three Kingdoms là một chiến lược theo lượt thời gian thực chiến thuật trò chơi video được phát triển bởi Creative Assembly và phát hành bởi Sega. Là phần thứ 12 trong series Total War, trò chơi đã được phát hành cho Microsoft Windows vào ngày 23 tháng 5 năm 2019. Feral Interactive đã phát hành phiên bản macOS và Linux của trò chơi cùng ngày.

Total War: Three Kingdoms là một game chiến lược theo lượt thời gian thực chiến thuật trò chơi. Lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc (220 - 280), người chơi điều khiển một trong mười hai phe của trò chơi, những người phải loại bỏ các phe phái khác, thống nhất Trung Quốc và trở thành người thống trị cuối cùng.

Những phe phái này được lãnh đạo bởi các lãnh chúa, bao gồm Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Kiến. Trong các trận chiến bao vây, người chơi chỉ huy cả hai đơn vị bộ binh và kỵ binh. Tất cả các đơn vị đặc trưng trong trò chơi được chia thành các cuộc điều tra khác nhau, với mỗi người được lãnh đạo bởi một vị tướng mạnh mẽ. Người chơi có thể triển khai tối đa 3 tướng vào chiến trường cùng với 3 tướng dự bị và người chơi sẽ chỉ có quyền vào các đơn vị mà các tướng nói có thể chiêu mộ.

Đươc biết, đây là phiên bản đầu tiên trong dòng game chiến thuật huyền thoại tái tạo bối cảnh hào hùng của thời chiến loạn Trung Hoa. Kết hợp hệ thống chiến dịch dàn trận theo lượt cùng với lối chơi xây dựng đế chế, quản lý đất nước và chinh phạt tứ phương trong những trận chiến quyết liệt thời gian thật, Total War: Three Kingdoms lại một lần nữa định nghĩa lại dòng game này trong một thời đại tràn đầy anh hùng và truyền thuyết.

Yêu cầu cấu hình để chơi game: 

- Hệ điều hành: Windows 7 - 64 bit

- Bộ xử lý: Intel Core 2 Duo 3.00Ghz

- Bộ nhớ: RAM 4 GB

- Đồ họa: GTX 650 Ti 1GB | HD 7850 1GB | Intel UHD Graphics 620

- Dung lượng phiên bản 11 : Dung lượng khả dụng 60 GB

Link tải bản Việt hóa Total War: Three Kingdoms TẠI ĐÂY.

Viết bình luận