Top VIP Audition 2017 bất ngờ tái xuất bên xế hộp và bạn nhảy đẹp, đẳng cấp "rich kid" là đây chứ đâu

VGA 11/04/2019 17:33

MỤC LỤC [Hiện]

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng rõ ràng anh chàng này trông "đứng dáng" hơn nhiều so với tuổi được cánh chị em ca ngợi là lãng tử với lối nói chuyện hóm hỉnh mang lại sức hút không cần bàn cãi. 


Nguyễn Ngọc Hào trông lớn hơn nhiều so với tuổi

Là cựu học sinh trường THPT Chuyên Chu Văn An Lạng Sơn, hiện tại Hào đang sinh sống và học tập tại Trung Quốc. Chia sẻ với phóng viên, Hào cho biết đang chuẩn bị thật kĩ cho kì thi đại học sắp tới nên lần quay lại với Audition lần này sẽ chưa được thường xuyên. Tuy vậy, anh chàng vẫn vẫn "quẩy" đều giữ tay nghề mỗi khi rảnh rang bởi lẽ Hào cũng muốn sẽ có nhiều thời gian xuất hiện hơn trên Thành phố vũ hội ngay sau khi kì thi Đại học kết thúc.


Nếu nói về Hào thì điểm khiến nhiều "chị gái" ưng ý nhất là anh chàng khá ấm áp, thích quan tâm người thân, gia đình và người yêu. Rất lãng mạn, tâm lý bề ngoài nhìn manly nhưng bên trong ấm áp, ngọt ngào vô cùng là những điểm mà khi tiếp xúc ngay lập tức các bạn sẽ nhận thấy ở chàng trai này. Hào cũng Thích shopping cả trong Audition hay ngoài đời luôn. Au thì tủ đồ cũng full .. trang rồi ấy. Hào chia sẻ:  “Nhiều khi biết hơi lỡ tay mà biết sao được, sở thích mà”.


cô bạn nhảy xinh như mộng của Hào nhưng cả 2 hình như vẫn chưa phải là 1 cặp thì phải

Ấy vậy mà cậu chàng "rich kid" của chúng ta vẫn chưa tìm thấy ý chung nhân đâu nhé! Theo Hào, cậu thích một cô gái có mái tóc xoăn sóng nước buông lơi và một đôi mắt đẹp tiếc là chưa gặp được ai ưng ý. 

Dự định tương lai của cậu là mở hẳn một thẩm mĩ viện vừa để kinh doanh vừa để giúp người xinh đẹp lên, giữ được vẻ đẹp dài lâu và Audition cũng là một trong những nơi truyền cảm hứng cho ý tưởng này của cậu. Hiện tại, bạn đang tìm hiểu và học thêm về ngành này rồi đó.

Viết bình luận