Top 5 lý do tại sao PUBG Mobile lại nhiều "trẻ trâu" hơn Free Fire

Taskmaster 24/06/2020 15:17

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile và Free Fire là 2 tựa game sinh tồn Battle Royale nổi tiếng trên toàn thế giới với hàng triệu người chơi mỗi ngày, mặc dù cả 2 đều có nhiều game thủ "trẻ trâu", phá game nhưng lạ là một tựa game tưởng chừng ở "cửa trên" như PUBG Mobile lại có vẻ nhiều "trẻ trâu" hơn Free Fire. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao lại như thế các bạn nhé!

1. PUBG Mobile bắn súng thật hơn cũng kéo theo nhiều người phá game hơn

Không giống như Free Fire có Auto Aim, trong PUBG Mobile, có nhiều người chơi nghĩ rằng họ có mục tiêu tốt nên họ bắn từ bất cứ nơi nào họ muốn. Nhưng bắn ngẫu nhiên như thế tạo ra nhiều ức chế cho đội.

Khi những người chơi này chỉ bắn từ bất cứ nơi nào họ muốn, mặc dù phát bắn không trúng kẻ thù, nó có thể mang lại những điều tồi tệ cho đội. Âm thanh của cú bắn có thể thu hút những kẻ thù khác, vì vậy đội phải chiến đấu với nhiều kẻ thù hơn và có thể thua.

2. Bản đồ PUBG rất lớn và tạo ra nhiều người chơi ích kỷ thích xé team.

Bản đồ rộng lớn trong PUBG cho phép bạn khám phá các khu vực rộng lớn. Nhưng khi có một người chơi không biết cách tìm những nơi hiệu quả để loot đồ, họ chỉ rời khỏi đội và làm những gì họ muốn. Kết quả thì ai cũng biết, đi lẻ thì mất mạng và cả đội sẽ thiếu người, thua thiệt rất nhiều trong giao tranh.

3. Yêu cầu cấu hình của PUBG Mobile cao hơn nên lắm người phá game hơn

Như bạn đã biết, đồ họa trên PUBG rất đẹp và yêu cầu cấu hình thiết bị chơi game phải cao, tuy nhiên nhiều game thủ cố tình chơi trên những thiết bị có cấu hình thấp và kết quả thì chúng ta đã quá rõ ràng. FPS giảm, giật lag xảy ra liên tục, những màn kêu ca cũng xuất hiện, nói chung là khá đau đầu trong những trường hợp như thế này.

4. Nhiều người chơi mới tham gia PUBG Mobile.

Điều này không dành riêng cho PUBG Mobile, bởi vì luôn có những người chơi thô lỗ và bất lịch sự, hành động gay gắt xung quanh người khác, đặc biệt là với những người chơi mới. 

5. Nhiều game thủ có thâm niên nhưng thích thể hiện

Nhiều game thủ chơi PUBG Mobile nhiều rồi nhưng lại quay ra thể hiện với người khác và thích thú với những điều điên rồ mà mình tạo ra, cái kết thường là không mấy tốt đẹp cho trận đấu đó, chẳng ai thích một đồng đội thích thể hiện như vậy cả. Hãy chiến đấu cùng nhau và hợp tác chặt chẽ thì mới có thể chiến thắng trong game được các bạn nhé.

Trên đây là 5 lý do chính khiến bạn có nhiều khả năng gặp phải nhiều người chơi "trẻ trâu" hơn trong PUBG Mobile hơn là Free Fire. Hi vọng là các game thủ sẽ nâng cao ý thức hơn cho một môi trường game trong sạch nhé.

Viết bình luận