Top 5 khẩu súng tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong Call of Duty: Black Ops Cold War

Taskmaster 22/10/2020 15:21

MỤC LỤC [Hiện]

Lấy bối cảnh trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh những năm 1980, Call of Duty: Black Ops Cold War có hai chế độ chơi là:  nhiều người chơi và zombie. Tựa game sẽ được phát hành bởi Activision và sẽ sớm có sẵn cho Windows, Xbox One và Xbox Series X/S, và Playstation 4 và 5 series. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ những thông tin chi tiết về các loại súng tốt nhất để sử dụng trong Call of Duty: Black Ops Cold War.

Top 5 khẩu súng tốt nhất trong Call of Duty: Black Ops Cold War.

#1 Type-63:

Vũ khí được gắn mác tốt nhất trong Call of Duty: Black Ops Cold War là một khẩu súng trường Bán tự động Type-63. Nó có khả năng hạ gục hàng loạt người chơi đối phương trong vòng vài phút trên bản đồ. Súng gây sát thương bằng một phát bắn cực mạnh và có thể tiêu diệt bất kỳ người chơi nào của đối phương bằng hai phát đạn liên tiếp trúng đầu. 

#2 XM4:

Vũ khí phù hợp nhất cho các trận chiến tầm gần, tầm trung và tầm xa là súng trường XM4. Nó có độ giật rất thấp và người chơi sẽ nhanh chóng làm quen với nó. Súng trường tấn công XM4 cũng mang lại sát thương đáng kể, phát huy tác dụng trong các cuộc đấu súng tầm trung và tầm xa.

#3 AK-74U:

Một trong những vũ khí tốt nhất để chiến thắng mọi tình huống ở cự ly gần là AK-74U. Súng là một khẩu SMG trong trò chơi và có tốc độ bắn phi thường. AK-74U cung cấp sát thương tốt nhất cho một khẩu SMG trong trò chơi. Nhờ độ giật ít hơn nên nó phù hợp với cả chiến đấu tầm trung.

#4 Stoner 63:

LMG (Súng máy hạng nhẹ) tốt nhất trong Black Ops Cold War là Stoner 63. Nó có tốc độ bắn ấn tượng đối với một vũ khí LMG và khả năng chứa đạn lớn hơn khiến nó trở thành một vũ khí hoàn hảo cho mọi tình huống chiến đấu.

#5 LW3-Tundra:

Khẩu súng bắn tỉa rắn chắc nhất trong trò chơi Black Ops Cold War là LW3-Tundra. Nó có thể hạ người chơi đối phương chỉ với một phát bắn và kết thúc bất kỳ trận chiến nào trong vài giây. Súng có độ chính xác ổn định, và với cài đặt độ nhạy tốt, nó trở thành một vũ khí áp đảo kẻ địch trên chiến trường.

Viết bình luận