Top 5 game PC cực chất với lối chơi như Delta Force

Taskmaster 20/08/2020 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

Loạt trò chơi điện tử này đã thu hút nhiều người hâm mộ trong nhiều năm và các nhiệm vụ quân sự mà nó mang lại chắc chắn đáng để quảng cáo.

Nếu bạn đang tìm cách hồi tưởng lại những rung cảm của chế độ assassinate hoặc extract mode từng nổi tiếng bởi Delta Force, thì có rất nhiều trò chơi khác mà bạn có thể thử.

Dưới đây là 5 tựa game PC cực hay giống Delta Force, mời các bạn cùng tham khảo.

Halo 4

Một trong những tựa game thuộc loạt phim phá kỷ lục, Halo 4 là một game sinh tồn nhiều người chơi và FPS cực kỳ vui nhộn và nhập vai, khá giống với Delta Force trong cơ chế trò chơi của nó.

Trò chơi dựa trên tiền đề rằng người ngoài hành tinh đã chiếm lấy Trái đất, và bạn và đồng đội của mình chiến đấu và tiêu diệt càng nhiều người trong số họ càng tốt. Có một số chế độ chơi để thử, cũng như nâng cấp, thay đổi vũ khí và các sửa đổi khác mà bạn có thể chọn.

Left 4 Dead

Trở lại khi trò chơi zombie là một thể loại tương đối mới, Left 4 Dead đã làm điên đảo thế giới trong một trò chơi bắn súng nhịp độ nhanh. Câu chuyện xoay quanh một đội bốn người, một trong số họ có thể được chọn làm nhân vật của bạn, khi cả nhóm đi bắn các loại thây ma khác nhau.

Khi trò chơi tiến triển, bạn có thể sở hữu những khẩu súng và thiết bị tốt hơn, giống như Delta Force. Nhưng hãy cẩn thận, và hãy thử và đừng đụng  độ Phù thủy , người có thể khiến bạn sợ hãi đến mức bạn có thể bỏ trò chơi hoàn toàn. Ngoài ra, hãy cẩn thận với  Xe tăng , kẻ có thể ném bạn vào những mảnh vỡ!.

Call of Duty: Modern Warfare

Call of Duty: Modern Warfare là một trong những game FPS hay nhất mọi thời đại. Nó có đồ họa tuyệt đẹp và chân thực, cũng như cơ chế trò chơi cực kỳ thú vị. Trải nghiệm bắn hạ kẻ thù của bạn ở đất nước hư cấu Urzikstan trong khi bạn chiến đấu với lực lượng Nga đặc biệt thú vị.

Với một số chế độ chơi và chiến dịch để lựa chọn, trò chơi giống nhất với Delta Force ở các phẩm chất quân sự của nó.

Counter-Strike

Làm thế nào chúng ta có thể nói về game FPS mà không nhắc đến Counter-Strike, có lẽ là game FPS nhiều người chơi được yêu thích nhất từ ​​trước đến nay? Counter-Strike, hay còn gọi là CS, đưa bạn đi khắp thế giới như một phần của đội Khủng bố hoặc Chống Khủng bố.

Mục tiêu chính của bạn là giết tất cả các thành viên của đội đối lập hoặc hoàn thành một mục tiêu nhiệm vụ cụ thể. Một lần nữa, cảm giác quân sự của trò chơi, cũng như cách lối chơi cho phép bạn tiến bộ và nâng cấp, khiến Counter-Strike rất giống với Delta Force.

Sniper Elite 4

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm bắn súng một người chơi lấy bối cảnh Thế chiến 2, thì Sniper Elite 4 là trò chơi hoàn hảo để chơi. Với đồ họa chân thực và trong như pha lê, trò chơi là tất cả những gì bạn muốn trong một game FPS với mục tiêu quân sự.

Nhân vật của bạn nhận được một số chiến dịch và mục tiêu, đòi hỏi bạn phải ám sát và chiếm đoạt, làm cho trò chơi rất giống với lối chơi của Lực lượng Delta.

Viết bình luận