Top 5 game hành động - tội phạm cực hay giống như Yakuza

Taskmaster 01/08/2020 10:25

MỤC LỤC [Hiện]

Toshihiro Nagoshi muốn có một trò chơi điện tử mô tả cuộc sống của mafia khét tiếng Nhật Bản, và do đó, thương hiệu Yakuza đã ra đời.

Là một trò chơi phiêu lưu hành động, Yakuza ném người chơi vào vị trí của Kazuma Kiryu, người chịu trách nhiệm cho cái chết của tên trùm băng đảng để bảo vệ người bạn thân nhất của mình. Một câu chuyện có nhịp độ chặt chẽ kéo dài qua nhiều phần, series Yakuza là một trò chơi tuyệt vời tập trung vào tội phạm và hành động.

Dưới đây là 5 game hay nhất như Yakuza mà bạn có thể chơi nếu như bạn yêu thích các tựa game hành động tội phạm.

#1 Sleeping Dogs

Với cốt truyện kể về các băng đảng hoành hành thành phố Hồng Kông, Sleeping Dogs gần giống với câu chuyện về Yakuza như bất kỳ trò chơi nào có thể.

Câu chuyện kể về một cảnh sát chìm khi anh ta đặt mình vào đội của đám đông để lấy lòng tin của họ và hạ gục họ từ bên trong. Những lựa chọn đầy thử thách về mặt đạo đức mà anh ta phải thực hiện và lối chơi hành động khiến Sleeping Dogs trở thành một sự thay thế tuyệt vời cho Yakuza.

#2 The Slater

The Slater là một trò chơi phiêu lưu hành động tập hợp thế giới của những tên xã hội đen và trùm ma túy. Người chơi sẽ điều khiển Mark Slater, một cảnh sát đang ra ngoài để trả thù bọn xã hội đen đã sát hại cha anh vì một loại thuốc mới, D-Pain.

Cốt truyện tàn nhẫn và rùng rợn, cũng như cơ chế trò chơi tuyệt vời, là một số tính năng hay nhất của The Slater, khiến nó trở thành một Yakuza đương đại xứng đáng.

#3 Mafia 2

Đó là những năm 1950, kỷ nguyên vàng của tội phạm có tổ chức, và thế giới chỉ mới bước ra khỏi Chiến tranh thế giới thứ hai. Bạn, trong vai Vito Scaletta, một anh hùng chiến tranh không có lựa chọn nào khác ngoài việc tìm đến đám đông để kiếm sống, bắt đầu nhiệm vụ thiết lập quyền kiểm soát tội phạm của bạn đối với thành phố.

Mafia 2 là một trò chơi đáng kinh ngạc quản lý để nắm bắt các sắc thái của con đường phạm tội của một người đàn ông bình thường, gợi nhớ đến loạt phim Yakuza.

#4 Shenmue

Thương hiệu Shenmue thường được so sánh với Yakuza vì những điểm tương đồng rõ ràng giữa hai thương hiệu. Tuy nhiên, cả hai trò chơi đều quản lý để tạo ra bản sắc độc đáo của riêng họ. Điều đó đang được nói, nếu bạn đang muốn chơi một thứ gì đó giống như Yakuza, thì Shenmue là một lựa chọn tuyệt vời.

Trong Shenmue, bạn vào vai Ryo Hazuki, người đang truy lùng người đàn ông Trung Quốc đã giết cha mình và cuối cùng chìm sâu hơn vào thế giới của các băng đảng và tội phạm.

#5 GTA 5

Có thể nói đến game tội phạm mà không nhắc đến GTA ? GTA 5 đã lấy mọi thứ tuyệt vời về nhượng quyền thương mại và bằng cách nào đó đã làm cho nó tốt hơn. Cốt truyện chuyển đổi câu chuyện giữa Michael, Trevor và Franklin, thực hiện công lý cho di sản của GTA.

Cơ chế trò chơi, hành động, vô số hoạt động bổ sung, nhiệm vụ phụ, vụ trộm và đồ họa vượt trội gắn kết tất cả lại với nhau, là một trong số rất nhiều lý do tại sao bạn nên chơi trò chơi này.

Viết bình luận