Top 5 địa điểm để loot đồ trong Fortnite Season 4

Taskmaster 31/08/2020 09:47

MỤC LỤC [Hiện]

Epic Games đã thực hiện một thay đổi lớn trong Fortnite Chương 2 - Phần 4 . Mặc dù nó không được thông báo trong các nguồn tin chính thức nào, nhưng có vẻ như các nhà phát triển đã loại bỏ 100% rương đồ khỏi một số khu vực. Nhiều người chơi đã phát hiện ra các địa điểm chưa nhiều đồ ở mùa 3 đã được thay đổi.

Điều này có thể được thực hiện như một biện pháp chống lại lối mòn các game thủ thường lặp đi lặp lại, người chơi cần phải tìm các điểm loot mới. May mắn thay, chúng tôi đã có thông tin về những điểm loot tốt nhất trong Fortnite mùa 4, mời các bạn cùng tham khảo.

#5 - The Authority

Để tham khảo, chúng tôi sẽ lấy số liệu thống kê từ Fortnite.GG , một trang web cung cấp bản đồ tương tác cho Phần 4. Trên bản đồ này, bạn có thể thấy mọi rương và chiến lợi phẩm có thể có ở bất kỳ vị trí nào trong Fortnite. Điều đó nói rằng, The Authority đứng ở vị trí thứ năm trong danh sách của chúng tôi nhờ vào tiềm năng sinh ra 23 rương và rất nhiều chiến lợi phẩm trên sàn.

#4 - Misty Meadows

Ở vị trí thứ 4 là Misty Meadows, vị trí hàng đầu về chiến lợi phẩm trong Phần 3. Đối với Phần 4 , địa điểm này vẫn là một điểm nóng cho những rương vật phẩm. Có khả năng sinh ra 25 rương, tất cả đều được dàn trải khá đẹp mắt trong khu vực này.

#3 - Coral Castle

Một trong những địa điểm mới nhất của Fortnite đứng ở vị trí thứ ba. Tuy nhiên, Coral Castle hơi kỳ lạ vì có rất nhiều rương sinh sản trải dài trên POI lớn. Vì vậy, trong khi tiềm năng là có, bạn có thể phải thực hiện một số tìm kiếm các rương.

#2 - Dirty Docks

Một vị trí tương tự như Coral Castle, Dirty Docks nằm ở vị trí số hai. Giống như vị trí trước đó trong danh sách của chúng tôi, Dirty Docks khá lớn nhưng có thể chứa khoảng 30 rương sinh sản. Tuy nhiên, như với Coral Castle, bạn sẽ cần phải tìm kiếm phần lớn trong số chúng.

#1 - Doom's Domain

Vị trí số một trong danh sách là vị trí được đặt tên mới nhất của Fortnite, Doom's Domain. Trong mọi mùa khác, đó là Công viên dễ chịu. Tuy nhiên, trong Phần 4, POI đã có một cái tên mới và một lượng lớn rương có thể sinh ra. Nó chắc chắn xứng đáng để hạ cánh ở đây với tiềm năng cho hơn 30 lần đẻ trứng.

Viết bình luận