Top 3 combo súng tốt nhất trong các trận đấu Free Fire 2020

Taskmaster 05/08/2020 10:09

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire là một trò chơi battle royale rất cạnh tranh và hệ thống xếp hạng của game thường thúc đẩy mong muốn của người chơi hướng đến đỉnh cao.

Súng đóng một vai trò quan trọng để leo hạng trong Free Fire . Do đó, người chơi thường tìm kiếm sự kết hợp tốt nhất của vũ khí mà họ có thể sử dụng trong chiến trường để đạt được top 1 Booyah!

Trong bài viết này, chúng tôi xem xét một số kết hợp súng tốt nhất mà người chơi có thể thử trong Garena Free Fire.

#1 Scar + MP40


Người chơi thường thích có một combo SMG và AR trong Free Fire. Ở đây MP40 là một lựa chọn khả thi do tốc độ bắn cao và là một sự lựa chọn tuyệt vời cho chiến đấu gần trước. Trong khi đó, Scar có chỉ số cân bằng và có thể trở thành vũ khí lý tưởng cho các trận chiến tầm trung khi được trang bị ống ngắm khá và các phụ kiện đính kèm khác.


#2 AK + M1014


Shotgun cũng tạo thành một sự kết hợp tuyệt vời với Assault rifles trong Free Fire. Các AK là một con quái vật rất mạnh về sát thương, và người chơi có thể sử dụng nó để dễ dàng hạ gục kẻ thù của họ. Mặt khác , M1014 là một trong những lựa chọn tốt hơn trong các cuộc chiến tầm gần.  


#3 XM8 + M1887


Đây là một sự kết hợp AR và shotgun khác khá hiệu quả trong Free Fire. XM8 là một AR ổn định và chính xác, phù hợp nhất với các trận đánh tầm trung và tầm xa. Ngược lại, M1887 là một khẩu súng ngắn bơm là một lựa chọn tuyệt vời để chiến đấu tầm gần. Tuy nhiên, người chơi phải rất chính xác trong khi sử dụng M1887, vì thiếu một phát bắn có thể sẽ đưa họ đến sảnh chờ ngay.


Không có thứ tự cụ thể cho danh sách kết hợp súng này. Ngoài ra, không có vũ khí hiếm đưa nào được đưa vào danh sách này vì chúng rất khó để người chơi có được trong Free Fire.

Viết bình luận