Tổng hợp những tựa game đáng chơi nhất khi bạn cảm thấy chán PUBG Mobile

Taskmaster 30/07/2020 09:19

MỤC LỤC [Hiện]

1. Fortnite

Được phát triển bởi nhà phát triển phần mềm Epic Games của Mỹ, Fortnite cũng là một trò chơi battle royale nổi tiếng, nổi bật như là sự thay thế tốt nhất cho PUBG Mobile. Ngoài phiên bản dành cho máy tính để bàn, trò chơi cũng có sẵn cho cả điện thoại di động Android và iOS.

2. Garena Free Fire

Một lựa chọn khác của PUBG Mobile bạn nên xem xét là Free Fire, được phát triển và xuất bản bởi Garena, một công ty có trụ sở tại Singapore. Trò chơi tích lũy được hơn 450 triệu người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới và lượng người hâm mộ của nó ngày càng lớn hơn nhiều. Điều làm cho Free Fire khác biệt với các game royale khác là về sự tiến bộ của cây kỹ năng và các cập nhật đặc biệt về nhân vật.

3. Call of Duty: Mobile

Một đối thủ hàng đầu khác của PUBG Mobile mà bạn có thể cài đặt vào điện thoại của mình là Call of Duty: Mobile. Một số người chơi thậm chí còn nói rằng COD Mobile tốt hơn PUBG Mobile, vì vậy hãy tải game vào điện thoại của bạn và tự mình trải nghiệm.

4. Battlelands Royale

Cũng giống như các lựa chọn thay thế PUBG Mobile khác , Battlelands Royale là tất cả về tàn sát. Trên thực tế, trò chơi nhỏ hơn PUBG Mobile về mọi mặt. Nó đi kèm với kích thước 112MB cho Android và 389 MB cho iOS. Nó dường như ít tích cực hơn và thú vị hơn và PUBG Mobile khi bạn chỉ cần chiến đấu chống lại 32 kẻ thù trong trận chiến 5 phút. Dù sao, nó được rất nhiều người chơi khuyên dùng và cũng nhận được xếp hạng 4,5 / 5 trên Google Play.

5. ARK: Survival Evolved

Trong số các lựa chọn thay thế PUBG Mobile, ARK: Survival Evolve là game độc ​​đáo nhất mang đến một cuộc phiêu lưu cuối cùng và choáng ngợp với thế giới khủng long. Trò chơi không phải là để chiến đấu với kẻ thù của con người để sống sót mà là để bắt và chế ngự những sinh vật nguyên thủy khổng lồ và nguy hiểm. Bạn cũng có thể xây dựng bộ lạc của riêng mình với bạn bè và những người chơi khác và phát triển một thuộc địa lớn của những người sống sót.

Thiếu sót của trò chơi là nó sẽ lấy tài nguyên lớn từ điện thoại của bạn, vì vậy nếu bạn có điện thoại cao cấp, đừng ngần ngại thử.

6. Brawl Stars

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng trong danh sách thay thế PUBG Mobile là Brawl Stars. Trò chơi do Phần Lan sản xuất là một trò chơi chiến đấu có nhịp độ nhanh và vui nhộn với các chế độ trò chơi sáng tạo khác nhau. Bạn sẽ sớm bị nghiện game. Nó đã thu thập được hơn 10 lượt tải xuống và xếp hạng 4,3 sao trên Google Play. Những con số này là đủ để thử nó. 

Viết bình luận