Tổng hợp các tựa game sinh tồn để chơi nếu bạn đã chán PUBG Mobile và Free Fire

Taskmaster 06/07/2020 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Hopeless Land

Tựa game này có thể có nhiều điểm tương đồng nhất với PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite. Hopless Land cũng mang lại trải nghiệm tương tự về lối chơi, điều khiển và thậm chí cả đồ họa. Nó hỗ trợ một số tính năng như cơ sở hoàn toàn mới hoặc nhiều loại thông tin liên lạc. Hopless Land đã được tải xuống nhiều lần trên Google Play Store và đạt 3,8 / 5 sao.

Knives Out

Knives Out được phát triển trong nỗ lực mang đến một trong những bản đồ lớn nhất từ ​​trước đến nay cho các game thủ trên nền tảng di động. Nó nổi tiếng với số lượng địa hình, cảnh quan và những nơi vô cùng rộng lớn đủ để game thủ thưởng thức và khám phá. Game thủ có thể ở trong một thành phố hoặc trên một ngọn núi tuyết theo ý thích của họ. Ngoài ra, có rất nhiều đường hầm, đường dẫn và bất kỳ khoảng trống nào để bạn bắt đầu một cuộc chiến sinh tồn.

Do bản đồ rộng lớn của nó, các game thủ luôn phải cảm thấy hồi hộp và hồi hộp khi chơi Knives Out. Thật khó để đoán kẻ thù đang tấn công ở đâu, cũng như bạn có thể tìm thấy kẻ thù ở góc nào. Điều đó cũng có nghĩa là có rất nhiều cách để tiếp cận cuộc chiến. Trở thành một Rambo mạnh mẽ hoặc một tay bắn tỉa bí mật tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Và tất nhiên, điều quan trọng nhất là trở thành người sống sót cuối cùng.

Sẽ tuyệt vời hơn nhiều nếu bạn chơi Dao ra với đồng đội ở một số chế độ như Duo, Squad hoặc Fireteam. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ kẻ thù hoặc ít nhất là đồng đội của bạn có thể hỗ trợ bạn nếu cần thiết.

Cyber Hunter and Cyber Hunter Lite

Nếu bạn đã quen thuộc với Cyber ​​Hunter, bạn có thể dễ dàng dùng thử Cyber ​​Hunter Lite. Hai trò chơi sinh tồn này có một số điểm tương đồng với PUBG Mobile và PUBG Mobile Lite. Một phiên bản được thiết kế với đầy đủ các đặc điểm đồ họa, trong khi phiên bản khác được tối ưu hóa cho các thiết bị thấp. Tuy nhiên, cả hai đều mang đến nhiều hứng thú cho các game thủ yêu thích game sinh tồn trên thiết bị di động.

Vast Survival

Vast Survival là một game có chất lượng đồ họa chân thực và ấn tượng nhất trong danh sách này. Là một game hoàn toàn miễn phí, Vast Survival xứng đáng được khen ngợi. Game thủ phải bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trên bản đồ với vô số kẻ thù mà họ cần phải loại bỏ bằng bất kỳ loại vũ khí nào trên đường đi. Trò chơi này có một hệ thống điều khiển trực quan đôi khi nghe có vẻ phức tạp và không phải lúc nào cũng hoạt động tốt. Ngoài ra, Vast Survival yêu cầu cấu hình tương đối cao vì nó có đồ họa tương tự như phiên bản trên nền tảng PC.

Viết bình luận