Thiên Khởi Chi Môn - Game thần ma PK hỗn chiến phong cách Châu Âu sắp ra mắt tại Việt Nam

Taskmaster 30/07/2020 15:58

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây trên mạng xã hội Facebook đã xuất hiện một fanpage có "tick xanh" đàng hoàng với cái tên Thiên Khởi Chi Môn - VNG, đây chính là một bằng chứng chắc chắn cho tựa game Thiên Khởi Chi Môn sắp được NPH VNG cho ra mắt tại Việt Nam.

thiên khởi chi môn vng

Từ thông tin từ Fanpage Thiên Khởi Chi Môn - VNG chúng tôi được biết đây là một tựa game nhập vai MMORPG trên nền tảng mobile (Android & IOS) mang phong cách Châu Âu mới lạ với đồ họa âm thanh chất lượng cùng những pha combo, PK, cày cuốc cực chất nơi mà cuộc chiến Thần - Ma diễn ra hết sức khốc liệt.

Thiên Khởi Chi Môn - VNG

Được biết Thiên Khởi Chi Môn - VNG có 4 lớp nhân vật bao gồm: Sát Thủ, Kiếm Sĩ, Pháp Sư và Xạ Thủ, mỗi lớp nhân vật sẽ có các trang bị, kĩ năng, thần binh, thú cưỡi,… khác nhau nhau và vô cùng đa dạng, người chơi có thể xây dựng và kết hợp các bộ kỹ năng được tùy biến tối đa theo nhu cầu và phong cách người chơi. Nhữn kỹ năng và trang bị cùng như hệ thống thần binh, thú cưỡi,...được tạo hình vô cùng bắt mắt mãn nhãn.

Thiên Khởi Chi Môn - VNG

Ngoài ra game còn đem đến hệ thống Leo Tháp, Phó Bản, Săn Boss, Câu Cá, v..v. Các game thủ sẽ được trải nghiệm tính năng Thủy Chiến mới lạ vô cùng độc đáo so với các game MMORP cùng thể loại. Săn Boss Thủy Chiến nhận vô số báu vật - tính năng này mang tính cạnh tranh và cộng đồng cao, được đông đảo người chơi tham gia

thiên khởi chi môn vng

Không chỉ như trên Thiên Khởi Chi Môn - VNG còn có hệ thống Guild, tiệc tùng, câu cá, kết duyên kết đôi hay giao dịch tự do, cày cuốc không cần nạp dẫn hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là tựa game MMORPG 3D hút hồn game thủ ngay khi ra mắt trong thời gian sắp tới.

Thông tin chi tiết về thời gian ra mắt cũng như cách tải game Thiên Khởi Chi Môn - VNG, giftcode game Thiên Khởi Chi Môn - VNG sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục, các bạn đừng bỏ lỡ bất cứ bài viết nào từ Game8.VN nhé!

Viết bình luận