Tất tần tật những điều bạn cần biết về quái vật M249 trong PUBG Mobile

Taskmaster 22/06/2020 08:28

MỤC LỤC [Hiện]

M249 thực sự là một quái thú trong chiến đấu tầm gần bởi tốc độ xả đạn cực lớn và cơ số đạn rất nhiều trên băng đạn (100 viên). Dưới đây là những điều bạn nên biết về khẩu súng này và mẹo để làm chủ nó trong PUBG Mobile.

Giới thiệu về M249

M249 là một trong những khẩu súng mạnh nhất trong trò chơi này với lực sát thương cơ bản là 45 và tốc độ bắn hợp lý. LMG này sử dụng đạn 5,56. Bên cạnh đó, nó có băng đạn lớn nhất là 100 viên đạn mỗi lần băng. Nhưng nó cũng mất nhiều thời gian nhất để thay đạn khi bắn sạch băng đạn. Bạn lãng phí khoảng 6-7 giây để thay đạn vũ khí này. 

Ngoài ra, M249 chỉ có một khe cắm đính kèm để ngắm và chỉ có một chế độ bắn hoàn toàn tự động. Đó là vũ khí tốt nhất để dọn sạch một đội hình với một băng đạn đầy đủ mà không cần thay lại. 

Mẹo để làm chủ M249 trong PUBG Mobile

M249 có tốc độ giật lớn do tốc độ bắn cao. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng và khai hỏa để giảm độ giật của súng. Vũ khí này có một bipod khi bạn ở trong tư thế nằm trên mặt đất. Nhưng người chơi cần tìm một vỏ bọc tốt để bắn để tránh bị phản đòn.

Tiếp theo, khẩu súng này khiến bạn mất 7 giây để tải lại vì nó có băng đạn lớn. Mỗi băng đạn có tới 100 viên đạn. Vì vậy, bạn không phải tải lại thường xuyên. Tuy nhiên, đôi khi bạn cần tải lại nó. Mẹo là tải lại ở một nơi an toàn để tránh bị giết trong khi nạp lại đạn.

Ngoài ra, bạn nên lấy một khẩu súng thứ cấp có thời gian nạp lại thấp hơn. Khi bạn chuẩn bị dọn sạch một đội quân địch nhưng M249 hết đạn, bạn cần súng phụ để thực hiện phần còn lại của nhiệm vụ. 

Lấy vũ khí phụ với thời gian thay đạn ít hơn nếu bạn bắn hết băng đạn M249.

Viết bình luận